Chụp ảnh khoe tiền ăn cắp, hai tên trộm bị tóm sống

Cảnh sát Trung Quốc đã dễ dàng tra ra thủ phạm của một vụ trộm tiền nhờ những tấm ảnh chúng "tự sướng" với chiến lợi phẩm để khoe với bạn bè.

Theo tờ Guangming Daily, hai tên trộm quá phấn kích với chiến tích ăn cắp vào ngày 7/4, bọn chúng đã quyết định chụp ảnh với số tiền đánh cắp được trị giá khoảng 5.100 NDT (khoảng 18 triệu đồng) để khoe với bạn bè.

Hai tên trộm được xác định là Deng và Tang, đã chụp ảnh với những tờ tiền mặt có mệnh giá 100 NDT được rải lên giường trong phòng khách sạn mà bọn chúng thuê ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tiền trong bức ảnh được xếp thành dòng chữ “không nghèo”.

Tên trộm bị bắt giữ vì chụp ảnh khoe tiền ăn cắp.

Cảnh sát thành phố Trùng Khánh đã phát hiện những bức ảnh này được lưu trong điện thoại di động của tên Deng sau khi hắn bị bắt giữ do liên quan tới một vụ trộm khác vào ngày 8/9.

Cảnh sát đã bắt được Deng khi hắn cố bỏ chạy khỏi một tòa nhà chung cư sau khi lấy cắp đồng hồ từ nhà dân.

Những bức ảnh trong điện thoại di động của Deng đã giúp cảnh sát bắt giữ Tang và xác định được bọn chúng là thủ phạm trong vụ trộm ngày 7/4.

Hiện tại, hai tên trộm vẫn đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát để điều tra vì bị nghi ngờ tham gia vào các vụ trộm khác tại thành phố. Cảnh sát cho biết, tổng số tiền mà bọn chúng đã lấy cắp ít nhất là 10.000 NDT (tương đương 35 triệu đồng)

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao