Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị 'còm' khiếm nhã

Trước lời lẽ khiếm nhã của một vài dân mạng, Cindy Lư lập tức đáp trả không khoan nhượng.

Ít giờ trước, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm - đăng tải hình ảnh chụp cùng thủ môn Tấn Trường. "Hay là chú đừng chụp banh nữa, chú chụp hình với con", cô dí dỏm viết kèm.

Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-1
Cindy Lư khoe ảnh chụp cùng thủ môn Tấn Trường.

Hình ảnh của vợ cũ Hoài Lâm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý hơn cả là bình luận khiếm nhã của một bộ phận khán giả.

"Chú này chụp không có G63"; "Hết thời chụp bóng sân lớn, chuẩn bị chụp sân nhỏ"; "Đổi *** hoài vậy"..., một vài tài khoản viết.

Trước lời lẽ khó nghe, Cindy Lư lập tức có động thái đáp trả: "Mình không biết chú có G63 hay không, mình chỉ biết mình thích chú nên chụp thôi nè. Còn mấy chuyện ngoài lề, giỡn đúng lúc nó vui hơn, tại không liên quan á"; "Sao vô duyên quá, nói vậy cũng nói được".

Tiếp đó, bà mẹ 2 con thẳng thắn chia sẻ: "Thứ nhất, chú Trường cũng lớn rồi, có vợ con đàng hoàng, mình như một fan hâm mộ của chú nên làm ơn đừng có bình luận nông cạn và nghĩ ai cũng như bạn. Cảm ơn!".

Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-2Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-3Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-4
Cindy Lư gay gắt đáp trả bình luận vô duyên.

Tháng 6/2020, Cindy Lư công khai ly hôn Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó, có 2 con chung. 

Gần 1 năm chia tay chồng cũ, Cindy Lư công khai hẹn hò Đạt G. Thời điểm đó, Cindy Lư cho biết cả hai đến với nhau khi đã chấm dứt mối quan hệ với người cũ, không có chuyện "tiểu tam" hay "cướp vợ bạn thân" như đồn đại.

Vợ cũ Hoài Lâm cũng bày tỏ sự tự hào về Đạt G, khẳng định nam ca sĩ là người đàn ông chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-5
Tổ ấm một thời của Hoài Lâm - Cindy Lư.

Sau nửa năm hẹn hò mặc thị phi, giữa tháng 12/2021, Đạt G bất ngờ lên tiếng xác nhận đã tạm dừng lại với Cindy Lư. 

Còn Cindy Lư viết: "Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

Chụp hình với Tấn Trường, vợ cũ Hoài Lâm bị còm khiếm nhã-6
Cindy Lư - Đạt G cũng chia tay sau hơn nửa năm hẹn hò.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-hinh-voi-tan-truong-vo-cu-hoai-lam-bi-com-khiem-nha-n-304352.html

Bùi Tấn Trường Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao