Chuyện tình sao Việt mới nhất

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng 'tệ với con'

Việc Hoài Lâm vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật con gái khiến anh nhận không ít chỉ trích. Đáp lại, Cindy Lư không một lời chỉ trích.

Tối 21/11, trên trang cá nhân Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm - chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của hai con gái tại nhà riêng. 

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-1Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-2
Cindy Lư tổ chức tiệc sinh nhật cho hai con.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh Cindy Lư đăng tải không có sự xuất hiện của Hoài Lâm. Việc nam ca sĩ vắng mặt ở bữa tiệc sinh nhật con gái khiến không ít người bức xúc. 

"Không thấy Hoài Lâm dự sinh nhật con mình nhỉ, tệ thật", một tài khoản để lại bình luận dưới bài viết của Cindy Lư. 

Trước lời lẽ của người này, Cindy Lư lập tức lên tiếng bênh vực cũng như lý giải nguyên do Hoài Lâm không có mặt. Vợ cũ nam ca sĩ cho biết, hiện tại giọng ca Hoa Nở Không Màu đang ở quê, dịch bệnh căng thẳng nên khó khăn trong việc di chuyển. 

"Ba Gà Cún đang ở quê nên lên đây cũng bất tiện, với giờ dịch bệnh đi từ xa cũng không biết sao nên giữ sức khỏe cho 2 con thôi ạ", Cindy Lư phân trần. 

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-3
Cindy Lư bênh vực chồng cũ khi anh bị chỉ trích "tệ bạc".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Cindy Lư đỡ lời cho chồng cũ. Cách đây ít ngày, nam ca sĩ cũng bị chê trách thiếu tinh tế khi công khai tình mới chỉ sau sinh nhật con vài ngày. 

"Hình như thông báo kết hôn không đúng lắm, trong tháng sinh nhật của con mình, không hiểu được", một khán giả nói. 

Đáp lại, vợ cũ Hoài Lâm cho rằng nam ca sĩ ắt hẳn có lý do riêng nào đó nên mong mọi người đừng trách anh. "Dạ con nghĩ chắc có lý do riêng thôi ạ, không sao cô ạ, hạnh phúc thì đó là điều đáng mừng", Cindy Lư chia sẻ. 

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-4
Cindy Lư nhiều lần đỡ lời giúp chồng cũ.

Cindy Lư - Hoài Lâm từng có một thập kỷ gắn bó trước khi công khai ly hôn vào tháng 6/2020. Việc cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

Sau chia tay, Cindy Lư chăm sóc con gái. Cô cũng tìm được điểm tựa mới là Đạt G khi cuộc hôn nhân với Hoài Lâm khép lại. 

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-5
Cindy Lư đến với Đạt G sau ly hôn Hoài Lâm.

Về phía con nuôi Hoài Linh, anh lui về quê hương Vĩnh Long ở ẩn, thi thoảng tung một vài sản phẩm âm nhạc và được công chúng đón nhận.

Đầu tháng 11/2021, nam ca sĩ gây bất ngờ khi bật chế độ "đã kết hôn" với cô gái trẻ sau hơn 1 năm ly hôn. Từ khi công khai bạn gái, Hoài Lâm cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, giọng ca 9X liên tục chia sẻ hình ảnh hẹn hò. Có thể thấy, nam ca sĩ và tình mới đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc. 

Cindy Lư bênh vực Hoài Lâm khi chồng cũ bị mắng tệ với con-6
Hoài Lâm cũng tìm được tình mới sau hơn 1 năm chia tay vợ cũ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cindy-lu-benh-vuc-hoai-lam-khi-chong-cu-bi-mang-te-bac-n-285981.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất