Chụp kỷ yếu nhưng mãi không rơi nổi giọt nước mắt, nữ sinh có màn gian lận cực mặn

Đó là chuẩn bị sẵn một ít nước, vẩy lên mặt rồi quay trở lại với buổi chụp hình.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi vô cùng quan trọng.

Để lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc đời học sinh, chụp ảnh kỷ yếu cũng vì thế ra đời. Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường chuẩn bị trước khi lên hình của nữ sinh khiến dân tình chỉ biết ôm bụng cười.


Nữ sinh giả vờ khóc để lên ảnh kỷ yếu cho... buồn.

Chẳng là lớp học đã lên kế hoạch chụp ảnh với concerp buồn man mác giữa thời khắc phải chia tay bạn bè, thầy cô. Để bộ ảnh đi đúng hướng, tất nhiên sẽ không thể thiếu những giọt nước mắt, những cái ôm đầy lưu luyến.

Nhưng nếu bạn là một cây hài di động, vốn chẳng biết đến nước mắt là gì nhưng vẫn muốn có chút lệ để đúng với concerp đưa ra thì phải làm sao?  

Đừng lo, chỉ cần học ngay cô bạn này. Đó là chuẩn bị sẵn một ít nước vẩy lên mặt rồi quay trở lại với buổi chụp hình, diễn thật sâu.

Chụp kỷ yếu nhưng mãi không rơi nổi giọt nước mắt, nữ sinh có màn gian lận cực mặn-1
Khoảnh khắc nữ sinh gian lận.

Nếu bị phát hiện là "nước mắt cá sấu" thì cũng có sao, chịu "nhục" tí bởi tất cả cũng chỉ vì muốn đi đúng định hướng của bộ ảnh thôi mà.

Hiện, đoạn clip hài hước này đang rất hot trên các diễn đàn trẻ. Phần đa mọi người đều bày tỏ cười không ngậm được miệng trước pha diễn xuất quá mặn mà của nữ sinh.

Mít
Theo Vietnamnet


ảnh kỷ yếu nữ sinh

Tin tức mới nhất