Chuyện buồn ít người biết về Đỗ Hùng Dũng trước trận thắng Indonesia

Trên fanpage của Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có những chia sẻ chú ý về chuyện gia đình của chàng cầu thủ.

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình, đội chủ nhà đã ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ ghi bàn không ai khác chính là Nguyễn Tiến Linh.

Thế nhưng, để có được chiến thắng ấy, một trong những chân sút có công không nhỏ chính là Đỗ Hùng Dũng. Chàng đội trưởng là người kiến tạo ở cả 2 bàn thắng nói trên. 

Từ đầu giải, Hùng Dũng có 3 kiến tạo sau 6 trận và chơi vô cùng nổi bật.

Chuyện buồn ít người biết về Đỗ Hùng Dũng trước trận thắng Indonesia-1
Ảnh: Fanpage Đỗ Hùng Dũng.

Tạm gác lại chiến thắng, những tỏa sáng trên sân cỏ, mới đây trên fanpage của Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ liên quan về chàng cầu thủ này.

Trích nội dung bài đăng: "HÙNG DŨNG VÀ NHỮNG HY SINH RIÊNG VÌ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA.

Làm cầu thủ của đội tuyển Quốc gia ấy là được khán giả yêu mến, được thực hiện trọng trách quan trọng mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà...nhưng ấy cũng là những ngày tháng xa gia đình triền miên, vắng mặt trong những dịp quan trọng.

Chuyện buồn ít người biết về Đỗ Hùng Dũng trước trận thắng Indonesia-2

SEA Games giữa năm ngoái, bác mất, Hùng Dũng không về được, nén đau thương để hoàn thành trách nhiệm.

Ông nội mất đúng dịp Đội tuyển tập trung đá giao hữu ở Sài Gòn, thầy Park tạo điều kiện cho Dũng về, cũng chốc lát rồi lại phải đi.

Trước trận hôm qua, bà ngoại Dũng qua đời hôm nay là ngày an táng. Chiến thắng để vào chung kết nghĩa là Dũng tiếp tục cuộc hành trình cùng các đồng đội thêm 1 tuần nữa, tạm gác chữ hiếu của người cháu để phục vụ công việc của Đội trưởng Đội tuyển Quốc gia.

Mỗi cầu thủ đều có những hy sinh riêng như thế, mong rằng các cổ động viên sẽ luôn bên cạnh, kể cả khi thắng hay cả những lúc thua cùng nhau tận hưởng những cảm xúc đặc biệt của bóng đá!".

Bài đăng ấy lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người hâm mộ cảm phục khi chân sút này hy sinh hết mình cho bóng đá, cho đam mê.

Chuyện buồn ít người biết về Đỗ Hùng Dũng trước trận thắng Indonesia-3

Đỗ Hùng Dũng là một trong những cầu thủ trẻ tài năng, trưởng thành từ CLB Hà Nội. Ở tuổi 30, bên cạnh những gặt hái thành công trong sự nghiệp bóng đá, nam tiền vệ còn được xem là một trong những "đại gia ngầm" của hội cầu thủ.

Anh hiện đang có hôn nhân viên mãn bên bà xã Mộc Trinh. Cả 2 cũng có với nhau một câu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-buon-it-nguoi-biet-ve-do-hung-dung-sau-tran-thang-indonesia-n-333267.html

Đỗ Hùng Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao