CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải

Đang yên ấm bên thiếu gia giàu có, nguyên nhân nào khiến Nhật Lê hành động khó hiểu vậy nhỉ?

Sau khi chia tay mối tình kéo dài 3 năm, Quang Hải và Nhật Lê đều được cho đã tìm được người mới. Trong khi Nhật Lê hẹn hò với một doanh nhân thành đạt thì Quang Hải vướng phải tin đồn tình cảm với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-1

Cách đây ít ngày Quang Hải và Huyền My cũng lần đầu để lộ ảnh tình tứ. Cho đến thời điểm hiện tại, dù người trong cuộc chưa trực tiếp lên tiếng song chỉ cần dựa vào bằng chứng này dân tình khẳng định chuyện tình cảm giữa họ không còn là tin đồn.

CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-2
CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-3
Quang Hải liên tục bị soi like ảnh tình cũ Nhật Lê.

Cứ tưởng ai cũng đã yên vui bên người mới ấy vậy mà không lâu sau đó, chân sút gốc Hà Nội lại có loạt động thái lạ. Ngoài luôn miệng than vãn cô đơn, Hải "con" còn bị soi khoảnh khắc like ảnh tình cũ trên mạng xã hội.

CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-4

Liên tục bị săm soi chuyện tình cảm, trong một bài phỏng vấn cách đây ít ngày, Quang Hải đã lần đầu lộ rõ phản ứng của bản thân. 

"Thực sự thì tôi không quan tâm nhiều về những ý kiến và tin tức xung quanh đời tư của mình. Tôi chỉ muốn cố gắng làm sao để thể hiện tốt nhất trên sân. Tôi muốn mọi người quan tâm đến mình khi ở trên sân bóng. Những chuyện riêng tư thuộc về cá nhân", anh cho biết.

CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-5

Trong khi Quang Hải đã có động thái cực dứt khoát, cách đây ít giờ, gái xinh xứ Quảng cũng làm nhiều người tò mò khi bất ngờ chia sẻ ảnh về người cũ. Đó là khoảnh khắc nam chính cười tươi, trên tay đang bế một em bé.

CHUYỆN GÌ ĐÂY: Chia tay nửa năm, Nhật Lê bỗng dưng chia sẻ ảnh về Quang Hải-6

Bên cạnh những ý kiến "đẩy thuyền" cho cả 2 nối lại tình xưa, một số đã vào đính chính rằng đây chỉ là tài khoản giả mạo bởi đang hạnh phúc bên bạn trai giàu có, Nhật Lê lại nhớ nhung tình cũ làm gì.

"Nick ảo bà ơi", "Nhìn là biết nick ảo mà nhỉ", "Nick ảo rồi",... là một số ý kiến bình luận của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-gay-bat-ngo-khi-dang-anh-tinh-cu-quang-hai-n-212205.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất