Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất bị vận xấu vây hãm, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở

Người xưa vẫn thường nói mảnh đất có lành thì chim mới đậu. Tương tự thế, chỉ có một mảnh đất tốt thì mới mang tới nguồn tài lộc dồi dào, may mắn cho gia chủ. Một mảnh đất xấu thường có những dấu hiệu sau.

Mảnh đất có hình tam giác

Trong phong thủy, kị nhất là việc chọn một mảnh đất hình tam giác, vì đất đẹp là đất vuông vức, không bị xéo một góc nào. Với mảnh đất hình tam giác thì chắc chắn sẽ tạo ra “hỏa hình sát” ảnh hưởng xấu đến tinh thần, khả năng suy nghĩ của những người sinh sống nơi đó. Đồng thời, mọi việc không tốt, lúc nào cũng gặp trúc trắc, sự nghiệp tụt dốc không phanh, gia đình bất hòa.

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất bị vận xấu vây hãm, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở-1

Xảy ra tai vạ không rõ nguyên nhân khi thi công

Trong quá trình xây dựng nhà cửa trên mảnh đất xấu, sẽ có những chuyện bỗng dưng xảy ra, tự nhiên mà đến chẳng hề có dấu hiệu báo trước. Nhỏ nhất là người trong nhà gặp vận xui, nhà càng xây được nhiều vận đen càng lớn. Nếu ban đầu khi khởi công chỉ gia chủ gặp tai vạ thì càng về sau công việc, gia đình càng gặp nhiều chuyện hơn.

Có không ít trường hợp chưa kịp vào nhà ở được thì đã mất người hoặc ở được 1 thời gian lại ốm đau liên miên, làm ăn thất bát, mọi người trong gia đình liên tục bất hòa.

Mảnh đất nằm giữa 2 con đường giao nhau

Theo chuyên gia phong thủy, những căn nhà nằm ở ngã tư đường ngẫu nhiên tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì đặc biệt xấu. Nếu là nhà ở thì mọi người trong nhà liên tục ốm đau, thất thoát tiền bạc. Còn nếu để kinh doanh thì nơi đây cũng chẳng phải tốt đẹp gì.

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất bị vận xấu vây hãm, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở-2

Không giống như suy nghĩ của đại đa số người, mảnh đất nằm ở ngã tư tốt vì nhiều phương tiện đi lại. Tuy nhiên, đây là đại kị trong phong thủy.

Bên cạnh việc xem dấu hiệu mảnh đất dữ, mời mọi người xem mảnh đất của mình có tràn đầy vượng khí không nhé:

- Đất quanh hồ nước: Nơi đây như một lòng chảo tụ những loại khí có nguồn năng lượng tốt. Mảnh đất nơi đây thường hơi ẩm, cây cối xanh tốt quanh năm. Nếu sống ở nơi đây các thành viên trong gia đình sẽ luôn được hưởng một không gian xanh, không khí trong lành giúp cho con người luôn khỏe mạnh và sáng suốt.

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 3 dấu hiệu mảnh đất bị vận xấu vây hãm, ‘tán gia bại sản’ nếu xây nhà ở-3

- Đất ở vùng tụ khí bên dòng sông suối: Những vùng đất này là những nơi có núi bao vòng, nước uốn cong. Xây nhà ở nơi đây chẳng những được thường xuyên có cơ hội ngắm phong cảnh non nước hữu tình mà còn rất tốt cho tài lộc và công danh.

- Nơi đất ở có trường khí tốt: Trường khí được nhắc tới ở đây tức là Thiên khí và địa khí tốt. Thiên khí tức là vùng đất không bị ô nhiễm không khí còn đại khí là những vùng đất không bị ô nhiễm nguồn nước và đất. Ở trong một không gian trong lành như vậy chắc chắn chúng ta sẽ có sức khỏe tốt cũng như tinh thần luôn được an yên, thoải mái.

- Đất có hướng hợp mệnh với gia chủ: Nhà ở, đất đai cần hết sức chú trọng tới phong thủy. Chính vì vậy trước khi xây nhà, mọi người cần xem xét thật kĩ xem mảnh đất đó có phù hợp với bản mệnh của mình hay không.

Nếu gia chủ mệnh quái Đông tứ mệnh (tức mệnh Thủy, Mộc, Hỏa) thì hướng tốt chính là các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Với chủ nhân mệnh Tây tứ mệnh (kim, Thổ) thì nên chọn các mảnh đất có hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Theo Khoevadep


phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao