Chuyện lạ: Chú chó anh hùng cứu con nai bị đuối nước

Một chú chó ở Mỹ mới đây được dân mạng tôn vinh là "chú chó anh hùng" khi dũng cảm lao xuống nước cứu sống một chú nai.

Ngày 18/7 vừa qua, Tờ New York Times đưa tin kèm đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chú chó dũng cảm lao xuống biển cứu sống một con nai.
 

 
Clip chú chú anh hùng cứu mạng con nai

Theo thông tin đăng tải, nhân vật anh hùng là chú chó Storm, 6 tuổi, hiện sống ở New York.

Chủ nhân của Storm là Mark Freeley - người đã quay lại đoạn video và chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng gây bão mạng, thu hút hơn 4 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt chia sẻ và gần 5 nghìn bình luận. Nhiều người tung hô hành động quả cảm của Storm, và đặt chú chó với cái tên ưu ái "Chú chó anh hùng".

Trả lời phỏng vấn với WCBS-TV, Mark kể lại câu chuyện ngày hôm đó. Khi anh và Storm đi dạo dọc bờ biển Long Island thì một con nai đang chới với giữa dòng nước đã khiến chú chó nhỏ phải chú ý.

Ngay sau đó, Storm liền lao xuống nước, bơi ra khu vực con nai gặp nguy hiểm, ngoạm vào cổ con vật đáng thương và lôi nó lên bờ. Mark liền ghi lại giây phút đáng nhớ này.


Storm lao xuống nước cứu chú nai khỏi chết đuối (Ảnh cắt từ clip)

Nhằm động viên chú chó yêu quý, Mark không quên cổ vũ tinh thần cho Storm. "Good boy, Storm" (tạm dịch là Giỏi lắm, Storm), Mark nói trong lúc quay video.


Sau khi đã đưa nạn nhân lên bờ an toàn, Storm còn liếm láp, tìm cách lay con nai tỉnh dậy (Ảnh cắt từ clip)

Khi chú chó đã cứu con nai lên bờ, Mark liền gọi nhân viên cứu hộ động vật tới để cứu sống con vật. Chú nai này sau đó được đưa tới trung tâm cứu hộ động vật Star Foundation ở Long Island.

Frank Floridia, nhân viên ở đây cho biết: "Phải mất vài tháng để chú nai phục hồi. Sau khi khỏe mạnh, nó sẽ được thả tự do".
 

LEO
Theo Vietnamnet


thú cưng chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất