Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn

Shin Seung Ho từng làm vệ sĩ cho Red Velvet tại một sự kiện. Vài năm sau, anh trở thành nam chính trong bộ phim đóng cùng Irene - thành viên của nhóm này.

Nam diễn viên, người mẫu Shin Seung Ho (SN 1995) nổi tiếng khi tham gia các bộ phim truyền hình như Hoàn hồn, Khoảnh khắc tuổi 18Truy bắt lính đào ngũ. Bước đột phá của anh đến từ loạt phim A-Teen. Tác phẩm này giúp anh thu hút sự chú ý của khán giả nhờ đảm nhận vai chính.

Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn-1
Từ vệ sĩ đến diễn viên và diễn xuất cùng nghệ sĩ mà mình từng chăm sóc, câu chuyện cuộc đời của Shin Seung Ho giống như câu chuyện trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ít người biết về quá khứ thú vị của Shin Seung Ho. Trước khi bước vào lĩnh vực diễn xuất, anh từng là vệ sĩ của nhóm nhạc Red Velvet.

Sau này, cơ duyên khiến Shin Seung Ho và Irene (thành viên nhóm Red Velvet) tái hợp với tư cách bạn diễn trong bộ phim Nhân đôi tình yêu.

Cuộc sống trước khi nổi tiếng

Trước khi bước vào ánh hào quang của làng giải trí, Shin Seung Ho được biết đến với tài năng trên sân bóng. Anh đã cống hiến 11 năm cho môn thể thao này.

Tương tự một số vận động viên, sau thời gian thi đấu thể thao chuyên nghiệp, anh khao khát có cuộc sống bình thường. 

Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn-2
Shin Seung Ho từng là cầu thủ bóng đá trong 11 năm.

Năm 2016, Shin Seung Ho đưa ra quyết định quan trọng khi chuyển từ bóng đá - môn thể thao mà anh cống hiến hết mình - sang làm người mẫu.

Chỉ trong vòng 2-3 tháng học cách bước đi trên sàn diễn, anh ra mắt với tư cách người mẫu tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017 và Triển lãm thời trang Seoul 365.

Seung Ho thăng tiến nhanh chóng trong thế giới người mẫu khi anh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi tuyển chọn siêu mẫu SBS 2017 vào cuối năm đó. Nhờ vậy, anh thường xuyên góp mặt trong các buổi trình diễn thời trang và chụp hình.

Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn-3
Sau khi giải nghệ sự nghiệp bóng đá, Shin Seung Ho làm thêm nhiều công việc như người mẫu, bảo vệ ở trung tâm thương mại.

Cũng trong năm đó, Shin Seung Ho bắt đầu làm việc tại trung tâm thương mại. Thời điểm ấy, nhóm nhạc nữ Red Velvet có hoạt động quảng bá sản phẩm âm nhạc Russian Roulette .

SM Entertainment - công ty chủ quản của Red Velvet - đã lên lịch tổ chức sự kiện ký tặng cho người hâm mộ tại chính trung tâm thương mại, nơi Seung Ho làm việc.

Vào ngày diễn ra sự kiện, Seung Ho được giao trọng trách là vệ sĩ cho Red Velvet. Anh không biết rằng, khoảnh khắc tưởng chừng như bình thường này có thể diễn ra sự trùng hợp ngẫu nhiên trong tương lai của anh với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.


Shin Seung Ho từng làm vệ sĩ cho Red Velvet trước khi đóng phim với Irene.

Mối nhân duyên không ngờ tới

Cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra trong khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng mối nhân duyên của Shin Seung Ho và Red Velvet chưa dừng lại ở đó.

Năm 2021, sau màn ra mắt diễn xuất thành công trong phim A-Teen, Shin Seung Ho được chọn cùng Irene đóng bộ phim chiếu rạp Double Patty.

Đây là lần ra mắt màn ảnh rộng đầu tiên của cả Shin Seung Ho và Irene, nhưng bộ phim đã gây được tiếng vang lớn với khán giả. Double Patty lọt vào top 5 phòng vé trong ngày công chiếu và thu về hơn 10.000 lượt xem chỉ trong tuần đầu tiên.

Thành công của bộ phim được đánh giá là rất lớn khi dàn diễn viên tham gia đều là những cái tên mới nổi trong nghiệp diễn xuất.

Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn-4
Câu chuyện của Shin Seung Ho được dân mạng Hàn Quốc ví như kịch bản phim.

Cuộc tái hợp của Seung Ho và Irene được khán giả gọi là nhân duyên không ngờ tới. Trong cuộc phỏng vấn quảng bá cho Double Patty, Seung Ho đã tiết lộ câu chuyện thú vị về cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ.

Điều đặc biệt là anh không nhớ cuộc gặp gỡ tình cờ với Irene trong sự kiện ký tặng người hâm mộ. Phải đến vài ngày sau khi họ hợp tác trên phim trường, những ký ức về năm 2016 mới hiện lại.

Nam diễn viên cho hay, anh đã chia sẻ câu chuyện này với Irene. Cả hai đều rất ngạc nhiên trước sự xoay chuyển của số phận.

Chuyện như trong phim: Từ vệ sĩ trở thành diễn viên đóng chính cùng sao Hàn-5
Bộ phim "Hoàn hồn" cũng là bước đệm giúp Seung Ho bật sáng thành nam diễn viên triển vọng như hiện nay.

Việc hé lộ bức ảnh quá khứ của Shin Seung Ho trong vai trò vệ sĩ của nhóm Red Velvet nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Câu chuyện làm dấy lên sự quan tâm về hành trình độc đáo và bất ngờ của chàng vệ sĩ trở thành nam diễn viên được yêu thích.

Khi Seung Ho hồi tưởng lại ngày hôm đó ở trung tâm thương mại, anh chia sẻ": "Không thể tưởng tượng được việc có ngày tôi trở thành người nổi tiếng".

Câu chuyện của Shin Seung Ho đã tạo động lực cho không ít người. Vệ sĩ của ngày hôm nay có thể vụt sáng thành sao vào ngày mai, mọi chuyện trong cuộc sống đều có thể xảy ra.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chuyen-nhu-trong-phim-tu-ve-si-tro-thanh-dien-vien-dong-chinh-cung-sao-han-20231014000029191.htm

Irene red velvet Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao