Chuyện Noo yêu Mai Phương Thúy: 'Quan trọng người trong cuộc biết'

Noo Phước Thịnh chia sẻ về tin đồn tình cảm với Mai Phương Thúy. Nam ca sĩ khẳng định cả hai rất hiểu nhau và gia đình anh cũng rất thích nàng hậu.

Tối qua 27/4, đêm nhạc Noo's Chill Night 3 đã được diễn ra tại Hà Nội. Trên hàng ghế VIP của show diễn là loạt khách mời nổi tiếng: Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thuý, BTV Ngọc Trinh, Bình An - Phương Nga…

Đây đều là những người bạn thân thiết lâu năm của Noo Phước Thịnh trong làng giải trí. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thuý thu hút nhiều sự chú ý.

Chuyện Noo yêu Mai Phương Thúy: Quan trọng người trong cuộc biết-1

Trong show diễn, khi Noo Phước Thịnh thể hiện các ca khúc như Mãi Mãi Bên Nhau, Bức Thư Tình Đầu Tiên... nam ca sĩ đều nhìn về hướng Mai Phương Thúy ngồi.

Thậm chí Noo Phước Thịnh không ngần ngại nhìn Mai Phương Thuý để ngân lên câu hát "Do you wanna marry me?" (Em có đồng ý lấy anh không) như một lời tỏ tình công khai.

Chuyện Noo yêu Mai Phương Thúy: Quan trọng người trong cuộc biết-2

Khi được hỏi cảm nhận lúc đó, nàng hậu chia sẻ: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng" khiến cả khán phòng thích thú. Mai Phương Thúy cũng thú nhận mình có chút thẹn thùng vì trông không khác gì fan cuồng của Noo Phước Thịnh. 

Chuyện Noo yêu Mai Phương Thúy: Quan trọng người trong cuộc biết-3

Đối với giọng ca Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi thì Mai Phương Thúy rất "nhỏ bé" và cả hai đều rất hiểu nhau. "Chắc có lẽ tôi hiểu cô ấy đủ để thấy cô ấy là người rất thông minh. Nhiều khi cứ tưởng đùa nhưng thực sự không phải đùa. Đến lúc này tôi và Mai Phương Thúy chẳng cần nói, chỉ cần nhìn nhau là hiểu.", Noo chia sẻ.

Ngoài ra Noo còn bật mí bố mẹ của anh rất thích Hoa hậu Việt Nam 2006. "Ba mẹ tôi rất thích cô ấy. Tôi tuổi thìn cô ấy cũng vậy, mẹ tôi tuổi Tuất và mẹ cô ấy cũng vậy", nam ca sĩ nói vui về điểm giống nhau giữa 2 gia đình.

Chuyện Noo yêu Mai Phương Thúy: Quan trọng người trong cuộc biết-4

Về tên gọi chính xác của mối quan hệ tình cảm giữa cả hai, Noo cho biết muốn úp mở để mọi người tự bình luận. "Bây giờ tôi có nói tình cảm gì, điều quan trọng mọi người không tin. Tại sao tôi phải nói ra, tôi thích để như vậy, mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Chuyện mọi người không tin cho phép tôi không quan tâm tới. Quan trọng người trong cuộc biết với nhau. Tất cả mọi người là người thông minh, sáng suốt, không ai đi làm chuyện bị cưỡng ép. Cho phép tôi úp mở cho vui, mọi người tha hồ bình luận về mối quan hệ này."

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất