Chuyện thật như đùa của những cô dâu cho con bú, đẻ con ngay trong hôn lễ

Không chỉ cho con bú, thậm chí có cô dâu còn hạ sinh con đầu lòng ngay trong ngày trọng đại.

Cô dâu sinh con trong ngày cưới

Chuyện sinh con trong ngày cưới chắc chắn sẽ là một kỷ niệm hi hữu không thể quên được của cô dâu Hoàng Thị Hà (22 tuổi ở Nam Đàn). Được biết vào đúng ngày kết hôn, cô dâu đã chuyển dạ vỡ ối và sinh non trước 1 tháng ngày được dự tính.

Ngay khi nhận được điện thoại, chú rể Bùi Đức Dương đã vô cùng bất ngờ nhưng cũng không giấu được niềm vui sướng khi sắp làm cha.

Thậm chí gia đình hai bên cũng đã cho đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh cô dâu Thị Hà đang nghỉ ngơi sau ca sinh nở bất ngờ, cả mẹ và bé đều vô cùng khỏe mạnh với bé gái được 4kg.


Cô dâu Hoàng Thị Hà hạ sinh ngay trong ngày hôn lễ


Cặp đôi đón song hỷ lâm môn trong cùng một ngày

Cô dâu cho con bú trong ngày cưới

Không lâu trước đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh một cô dâu cho con bú trong ngày cưới. Cô gái trẻ tiết lộ trong niềm hạnh phúc: "Sinh con được 10 tháng hơn rồi tụi em mới tổ chức đám cưới các mẹ ạ. Lý do vì năm không đẹp, phạm kim lâu. Vừa đón khách, lâu lâu lại chạy vô buồng cởi váy cho con bú. Tội con nhỏ cứ đói khóc đòi mẹ. Mẹ bế thì con cứ nhìn em chằm chằm không nhận ra. Có mẹ nào giống em không?

co dau trong ngay cuoi keo vay cho con bu gay xon xao tren mang hinh anh 3
Hình ảnh cô gái trẻ và con

Hình ảnh bất ngờ và đáng yêu này đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng chia chia sẻ thích thú từ cư dân mạng. Thậm chí có một vài mẹ bỉm sữa khác cũng chia sẻ những câu chuyện hi hữu về bản thân mình như việc: "Con được 10 tháng mới tổ chức đám cưới, đêm tân hôn mà hai vợ chồng bận trông con tới 2h sáng mới được bóc phong bì".

Hình ảnh những cô dâu xinh đẹp cho con bú trong ngày cưới hẳn đã không còn quá lạ lẫm đối với cư dân mạng, một bà mẹ trẻ khác là Đỗ Hương Xuân (sinh sống tại Quảng Ninh) cũng từng chia sẻ hình ảnh giản dị của mình lên facebook cá nhân: "Hôm qua em mới lấy chồng các mẹ ạ. Cảm giác vừa làm mẹ vừa làm cô dâu thật khó tả”. 

Làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng và cao quý, chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn trong ngày trọng đại khi có cả chồng và con ở bên.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-that-nhu-dua-cua-nhung-co-dau-cho-con-bu-de-con-ngay-trong-hon-le-n-119578.html

hôn lễ hài hước

Tin tức mới nhất