Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: 'Vì yêu, sẵn sàng chia bồ'

Tâm sự với 2Sao.vn, Nhàn Phi cho biết tình cảm giữa 3 người là hoàn toàn có thật. Vì yêu, họ sẵn sàng chia sẻ mọi thứ, kể cả chuyện gối chăn.

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước chuyện tình yêu đồng tính "1 chồng 2 vợ" của 3 chàng trai đến từ Hậu Giang: ''vợ cả'' Tuấn Khanh, ''vợ hai'' Nhàn Phi và chồng Nguyễn Hoàng.

Đây là một trong những chuyện tình tay ba hiếm hoi đang diễn ra, chứ không phải giả tạo như cư dân mạng đồn đoán trước đó.

Để hiểu hơn về mối tình đặc biệt này, 2Sao.vn mới đây đã có cuộc trò chuyện với với một trong 3 chàng trai. Tâm sự với chúng tôi, "vợ hai" Nhàn Phi đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-1
Nguyễn Hoàng (ngồi giữa), Nhàn Phi (bên trái) và Tuấn Khanh (bên phải).

Mối quan hệ tay ba khó tin

Nhàn Phi cho biết, Nguyễn Hoàng và Tuấn Khanh quen nhau tính đến thời điểm hiện tại là 7 năm. Còn anh và Hoàng biết nhau từ 2 năm trước nhưng mới chỉ nhận lời yêu được 6 tháng.

"2 năm trước tôi tập tành chơi TikTok, cũng không biết nhiều về LGBT. Trong một lần lướt mạng vô tình thấy Hoàng cao ráo lại là đồng hương nên đã chủ động vào chào hỏi, hẹn có dịp về quê gặp mặt làm quen.

Khi ấy, tôi cũng hỏi thẳng Hoàng có thích con trai không thì anh bảo 'không phải người như vậy đâu mà làm quen'. Thái độ Hoàng lúc đó tỏ ra khá kiêu căng, trả lời kiểu không thích và khá vô duyên nên sau đó tôi đã không nhắn tin nữa".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-2
Nhàn Phi phải lòng Nguyễn Hoàng ngay lần đầu trông thấy.

Khoảng 1 năm sau cuộc trò chuyện chóng vánh ấy, Phi theo dõi và thấy Hoàng công khai người yêu trên TikTok. Anh chàng lúc này khá bất ngờ, nhắn tin lại kiểu chưng hửng: "Thế mà nói không phải người như vậy".

Những tưởng biết người ta đã là "hoa có chủ" thì sẽ thôi, nhưng Phi sau đó vẫn xin số điện thoại kết bạn trò chuyện. Lý giải về hành động này anh cho biết: "Lúc đó tôi chỉ suy nghĩ thêm bạn thêm vui, coi Hoàng như một người anh trai chứ không hề nghĩ sẽ đập chậu cướp hoa".

Sau một thời gian trò chuyện, Hoàng chủ động rủ Phi đi chơi. "Tôi còn nhớ lúc đó là mùng 6 Tết, trước khi trở lại Sài Gòn làm việc anh đã nhắn tin rủ tôi đi chơi cho biết mặt. Mà đi chơi nhưng không quên hỏi ý kiến 'vợ lớn', cho đi mới đi".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-3
Nguyễn Hoàng cùng lúc yêu hai người bạn trai.

Sau cuộc gặp gỡ, Hoàng trở lại Sài Gòn còn Phi làm việc tại quê nhà. Sau 3 tháng, Hoàng về quê ''vợ lớn" chơi, lúc này Phi cũng có cơ hội được gặp gỡ Tuấn Khanh.

"Nhà Khanh cách chỗ tôi khoảng 10 km. Lúc đó, Hoàng rủ tôi và một số người bạn của anh đi chơi cùng 'vợ lớn'. Nhờ đó mà tôi biết được Khanh ngoài đời thật. Khanh lúc ấy còn rủ tôi về nhà nhậu nhẹt. 

Ở cạnh người yêu mà Hoàng tỏ ra rất quan tâm, thậm chí uống rượu say còn ôm hôn tôi khiến tôi khá ngại. Do lúc đó yêu thầm Hoàng nên hành động của anh càng khiến tôi rung động. Nhưng biết anh là hoa đã có chủ nên tôi chỉ giấu kín tình cảm này cho riêng mình.

Lần sau tôi rủ anh và Khanh lên nhà chơi 2 ngày. Đêm đầu, Hoàng ngủ với người yêu còn tôi ở phòng riêng. Hôm sau cũng nhậu say, anh lại kêu người yêu đi tìm tôi, không thấy thì nhắn tin, gọi điện ầm ĩ.

Khi trông thấy tôi, Khanh bảo: 'Nó kiếm em không được nên làm giặc từ nãy giờ'. Tưởng như vậy Khanh sẽ ghen nhưng không. Khi tôi định trở lại phòng thì Khanh lại kêu tôi vào phòng ngủ chung cho vui.

Trông thấy tôi, Hoàng tỏ ra giận dỗi quay mặt vào tường, vì uống rượu xong đi ngủ mà không nói với anh. Nhưng khi ngủ, anh hết ôm lại hôn tôi đến tận sáng trong khi người yêu nằm ngay kế bên".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-4
Chuyện tình tay ba giữa họ hoàn toàn đang tồn tại.

Vì tình yêu sẵn sàng chia sẻ bồ

Sau 2 ngày ở nhà Phi, Hoàng và Khanh trở lại Sài Gòn. Lúc này, Hoàng thổ lộ với Khanh rằng đã lỡ có cảm tình với cả Phi. Không hề ghen tuông hay giận giỗi, vì tình yêu Khanh sẵn sàng chia sẻ người yêu của mình với Phi.

"Về Sài Gòn anh nói với 'vợ lớn': 'Anh lỡ thương Nhàn Phi, thương cả em nữa rồi'. Khanh không cho thì Hoàng khóc, buồn. Cái này là tôi được nghe từ 'vợ lớn' kể lại.

Trong dịp sinh nhật tôi, họ đã cùng nhau về tham dự và tặng tôi một chiếc nhẫn. Hoàng ôm hôn tôi trước mặt nhưng Khanh không nói hay thái độ gì vì biết cả hai chúng tôi đều đã có tình cảm.

Khanh và tôi sau đó ngồi lại cùng nhau nói chuyện. Khanh kêu: 'Em quen Hoàng đi, nó thương em thật' khiến tôi khá bất ngờ. Tôi sau đó hỏi lại: 'Còn anh thì sao' thì Khanh nói: 'Anh cũng quen luôn, em có chấp nhận vậy không?'.

Tôi sau đó cũng thẳng thắn chia sẻ: 'Em cũng thương Hoàng mà thấy có anh rồi nên em không dám. Nhưng nếu anh đã nói vậy thì em chấp nhận'. Chúng tôi sau đó cùng nhau đến hỏi Hoàng: 'Hai em đã chấp nhận vậy rồi anh có chịu không?'. Hoàng lúc đó rất vui mừng, còn hứa đời này chỉ yêu thương hai chúng tôi".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-5
Phi là người đến sau nhưng dễ dàng được Tuấn Khanh chấp nhận chia sẻ người yêu.

Mặc dù tình cảm phải san sẻ thêm một người nữa nhưng cả ba vẫn cảm thấy mãn nguyện với lựa chọn của mình. Giữa họ chưa từng xảy ra mâu thuẫn, đố kị hay ganh ghét.

"Chúng tôi chung sống rất hòa thuận. Mỗi khi Hoàng và Khanh giận nhau, tôi là người đứng ra giảng hòa. Còn nếu giận nhau với tôi thì 'vợ hai' lại đứng ra bênh vực trách mắng Hoàng. Nói chung lúc nào chúng tôi cũng vui vẻ, rất hiểu nhau nên không mấy khi lớn tiếng".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-6
Nguyễn Hoàng và Nhàn Phi.

Phi còn tâm sự: ''Hoàng lúc nào cũng yêu chiều hai chúng tôi vô điều kiện. Tuy là yêu xa nhưng cả ba rất tin tưởng lẫn nhau, không giấu giếm điều gì.

Tôi và Khanh cũng rất hòa thuận, nên Hoàng chưa khi nào cảm thấy buồn hay áp lực. Chúng tôi thân nhau đến mức nhiều khi anh còn phải thấy ganh tị".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-7
Phi và Khanh chung sống hòa thuận dù cùng yêu một người.

Về chuyện chăn gối, do cả ba đều làm xa nhau nên lâu lâu mới có cơ hội gặp gỡ. Nhưng mỗi khi bên nhau Hoàng luôn có cách để dung hòa mối quan hệ, khiến hai "vợ" chưa khi nào cảm thấy bị phân bì.

"Hoàng lúc nào cũng rất tâm lý. Chụp ảnh chung là nắm tay hai 'vợ'. Hay khi ngủ thì luôn nằm giữa, để tay cho hai chúng tôi gối đầu. Còn chuyện quan hệ, chúng tôi lúc nào cũng chiều Hoàng, không cảm thấy ngại ngùng gì".

Chuyện tình 3 chàng trai Hậu Giang: Vì yêu, sẵn sàng chia bồ-8
Cả ba hạnh phúc với tình yêu đang có.

Dù rất yêu nhau nhưng hiện tại cả ba chưa suy nghĩ đến một tương lai xa hơn. Họ vui vẻ với tình cảm dành cho nhau ở hiện tại, còn chuyện sau này cứ để thời gian trả lời tiếp.

"Gia đình Hoàng và Khanh chưa biết chuyện giữa chúng tôi. Còn tôi thì mọi người cũng nghĩ là bạn bè chơi với nhau mà thôi", Phi tâm sự.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vietnamnet.vn/tinh-yeu-dong-tinh-3-chang-trai-o-hau-giang-yeu-nhau-n-316920.html?fbclid=IwAR3kKknHCpawzGotka2d_iasAZBbuu6otQBmGPYr3M8Hu9boSiy44ZWQqUA

đồng tính nam cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất