Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá 'đổ đốn', bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!

Tác phẩm Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài được sản xuất vào năm 1999 không chỉ tạo cơn sốt ở Đài Loan mà còn chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả. Ba diễn viên chính của phim cũng theo đó "lên hương".

Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài phiên bản năm 1999 chắc hẳn là bộ phim tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Câu chuyện tình cảm động của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài đã trở thành tượng đài trong lòng nhiều khán giả thời bấy giờ.

Ba diễn viên chính cũng nhờ "bàn đạp" này mà trở nên gần gũi hơn với khán giả. Sau 20 năm biến động, cuộc đời mỗi người đều có sự thay đổi.

La Chí Tường - Vướng scandal lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật 

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-1
Khi vào vai Lương Sơn Bá, La Chí Tường mới 20 tuổi

La Chí Tường sinh năm 1979 được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Đài Loan. Anh gia nhập ngành giải trí từ năm 1996 và trải qua nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình...

Sau thành công bất ngờ của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, La Chí Tường liên tục nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Sau đó, anh còn được biết đến với các bộ phim Lửa bóng rổ, Khoảnh khắc ngọt ngào, Tây Du giáng ma tiên, Mỹ nhân ngư... 

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-2
La Chí Tường được coi là một nghệ sĩ đa năng trong giới giải trí Đài Loan

Làm đại diện nhiều nhãn hàng, được mời dẫn các chương trình, ca hát, diễn xuất, nhảy... Nổi tiếng là vậy nhưng La Chí Tường lại đi kèm với tai tiếng. Hiện tại, anh đang phải chịu hậu quả sau scandal lớn nhất sự nghiệp. Khán giả của show truyền hình anh tham gia yêu cầu phía sản xuất gạch bỏ tên anh ra khỏi chương trình.

Những thương hiệu có hợp đồng quảng cáo với La Chí Tường đều xóa hình ảnh của anh khỏi chiến dịch và thay thế bằng ngôi sao khác. Khán giả phẫn nộ, chỉ trích khắp mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có nguy cơ phải bồi thường số tiền lớn cho các nhãn hàng.

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-3
La Chí Tường bị bạn gái yêu 9 năm Châu Dương Thanh "bóc phốt" nhân cách

Cách đây không lâu, bạn gái La Chí Tường lên tiếng "bóc phốt" bạn trai có nhân cách tồi tệ. Cô cho biết trong thời gian yêu nhau, nam ca sĩ đã ngoại tình nhiều lần, không tôn trọng tình cảm của đối phương.

Không những thế bạn gái cũ còn tố nam nghệ sĩ thích thác loạn tập thể, quan hệ bừa bãi, mỗi lần đến một thành phố đều tìm một nữ sinh để khuây khỏa, làm quen từ những cô gái trong bar đến nhiều ngôi sao đàn em, thậm chí cả thợ make-up trong công ty quản lý do anh làm chủ.

Sau đó, nam diễn viên 41 tuổi lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh: “Tôi xin chân thành xin lỗi em, tôi sai rồi. Em đã làm tất cả cho tôi trong suốt 9 năm chúng ta bên nhau nhưng tôi không biết cách trân trọng mối quan hệ này”.

Anh cũng xin lỗi cả những người con gái mình từng lừa dối: “Tôi đã phạm phải rất nhiều sai lầm và cũng muốn xin lỗi tất cả cô gái đã bị tôi lừa dối và thiếu tôn trọng. Tôi sẽ chịu mọi hậu quả vì những lỗi lầm này”.

Lương Tiểu Băng - Cuộc sống không giàu có nhưng hạnh phúc

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-4
Khi tham gia Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, người đẹp đã bước sang tuổi 30

Vai diễn Chúc Anh Đài được coi là đỉnh cao trong sự nghiệp của cô. Sau sự thành công của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, nữ diễn viên sinh năm 1969 này tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim khác như Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Đại thích khách, Lò võ thiếu lâm, Lộc đỉnh ký 1998. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định kết hôn với "Mã Văn Tài" Trần Gia Huy sau 7 năm hẹn hò.

Cuộc hôn nhân của hai người khi ấy bị dư luận nhận xét là đôi đũa lệch khi danh tiếng của Lương Tiểu Băng cao hơn rất nhiều so với Trần Gia Huy. Nhưng bỏ qua mọi lời nói không hay, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đến năm 2012, Lương Tiểu Băng bất ngờ vướng vào scandal quan hệ bất chính với Vương Chí Hải – một VJ đã "nghỉ hưu" của đài truyền hình. 

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-5
Hai vợ chồng Lương Tiểu Băng - Trần Gia Huy cùng con trai

Sau khi xảy ra tin tức xấu đó, Lương Tiểu Băng đã vô cùng tức giận, chỉ trích người đưa tin thiếu chuyên nghiệp. Cô cùng Trần Gia Huy đã cùng nhau trải qua sóng gió hôn nhân và sống hạnh phúc đến bây giờ cho dù cuộc sống không quá mức giàu sang. 

Trần Gia Huy - Sự nghiệp không nổi bật, lui về làm hậu phương cho vợ

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-6
Mã Văn Tài của 20 năm trước là một hình tượng đầy xấu xa, tội lỗi

Trần Gia Huy thể hiện thành công nhân vật Mã Văn Tài độc ác, nhiều thủ đoạn và là kẻ gây ra biết bao sóng gió cho mối tình của Lương Sơn Bá với Chúc Anh Đài. Trên màn ảnh là vậy, nhưng ở ngoài đời, Trần Gia Huy lại là một người chồng rất chung thủy và thương Lương Tiểu Băng.

Sự nghiệp của Trần Gia Huy trái ngược với Lương Tiểu Băng. Trong khi Á hậu 2 của Hong Kong ngày một phất lên thì danh tiếng của Trần Gia Huy không thể vụt sáng dù góp mặt trong rất nhiều bộ phim. 

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-7
Khi hai người tổ chức đám cưới, dư luận đã nhận xét đây là cặp đũa lệch vì danh tiếng cách nhau quá xa

Khi hai người có cậu con trai đầu lòng vào năm 2007, Trần Gia Huy quyết định về ở ẩn chăm lo cho gia đình, trở thành hậu phương cho vợ phát triển sự nghiệp. Kinh tế trong gia đình phần lớn do Lương Tiểu Băng gánh vác nên Trần Gia Huy từng bị chê cười là gã chồng bất tài, phải để vợ lăn lộn trong showbiz kiếm tiền. Nhưng anh không vì những lời đàm tiếu như vậy mà bỏ mặc gia đình.

Thậm chí, lúc vợ xảy ra scandal năm 2012, anh vẫn cùng vợ mình vượt qua sóng gió và tiếp tục cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Chuyện khó ngờ: Lương Sơn Bá đổ đốn, bảo sao Chúc Anh Đài lại chọn cưới Mã Văn Tài!-8
Sau 20 năm bên nhau, vợ chồng Lương - Trần được xem là cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ mặc dù không có nhà cao cửa rộng hay khối tài sản kếch xù

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chuyen-kho-ngo-luong-son-ba-do-don-bao-sao-chuc-anh-dai-lai-chon-cuoi-ma-van-tai-5120202583941233.htm

Trần Gia Huy La Chí Tường lương sơn bá chúc anh đài Lương Tiểu Băng

Tin tức mới nhất