Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say

"Tụi mình gặp nhau từ nhỏ, bên cạnh nhau tuổi trưởng thành và muốn gắn bó với nhau đến già đi" - cả hai cùng quyết định tiến tới đám cưới.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-1
Đó là câu chuyện của cặp đôi Huỳnh Khắc Trung (SN 1995) và Bùi Thành Được (SN 1997), cả hai cùng ở Tây Ninh và vừa mới tổ chức lễ đính hôn vào ngày 12/12 vừa qua.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-2
Cặp đôi quen nhau năm Thành Được 14 tuổi, còn Khắc Trung 16 tuổi vì chơi chung nhóm bạn, thế nhưng ấn tượng của cả hai về nhau khi ấy cũng rất mờ nhạt.Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-3
"Lúc còn bé ở gần lúc nào anh cũng kêu mình 'anh ơi, anh à', tự dưng giờ kêu mình bằng em nghĩ cũng thấy buồn cười" - Khắc Trung vui vẻ kể.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-4
Lớn lên một chút, mỗi người đều có những dự định riêng. Thành Được lên TP. HCM học việc, còn Khắc Trung cũng theo bố mẹ lập nghiệp, cả hai vì thế mà mất liên lạc.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-5
Cuối năm 2018, cơ duyên đưa cặp đôi hội ngộ cùng với những người bạn đi làm ăn xa lâu ngày mới về thăm quê. 

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-6
"Lúc gặp lại nhau anh vẫn gọi mình là 'anh' như ngày xưa nhưng để ý kỹ thì thấy ánh mắt là lạ. Cả lũ cùng kéo nhau đi hát karaoke, uống rất nhiều, đến lúc tính tiền chia bill thì mỗi đứa còn dư 80 nghìn, anh đưa lại thì mình mới nói lì xì Tết cho mấy em phục vụ, thế mà không nói không rằng tát cho mình một bạt tay, cả phòng im re. Mình hỏi sao tát anh thì mới xin lỗi vì em xỉn quá" - Khắc Trung tiếp lời.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-7
"Sau đó, cả nhóm ngồi luyên thuyên tới gần sáng thì lật ra ngủ giữa chừng gần hết, còn hai tụi mình ngồi với nhau, khi đó anh xỉn nên mới khai thật tại vì thích mình mà không biết cách tiếp cận. Vì mình không để ý tới nên tát tạo điểm nhấn. Trời đất ơi, có ai đi tát người mình thích vì muốn người ta để ý tới mình như thế không?" - Khắc Trung chia sẻ về màn tỏ tình có 1-0-2 của Thành Được.
Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-8
Những ngày sau đó, Thành Được qua chở Khắc Trung đi ăn, sắm quần áo rồi viện cớ đưa nhau đi dạo khắp nơi. "Dần dần mình mới nhìn kỹ, lúc nhỏ sao khác quá, lớn lên trưởng thành, chững chạc, biết quan tâm và đặc biệt là hiểu được tâm lý của mình, chiều chuộng hết mức, đến bây giờ cũng vậy. Tụi mình cứ bên cạnh nhau dần dần như thế"...
Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-9
Đúng đêm 30 Tết bắn pháo hoa, Khắc Trung chính thức nhận lời yêu của Thành Được. Cặp đôi cũng quyết định dời công việc về lại Tây Ninh, bắt đầu cùng nhau lập nghiệp trên chính quê hương.
Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-10
"Anh nói muốn mình cũng được cái đám cưới như bao người, vì mình cũng lớn tuổi rồi, thanh xuân không chờ đợi ai hết. Tụi mình gặp nhau từ nhỏ, bên cạnh nhau tuổi trưởng thành và muốn gắn bó với nhau đến già đi" - với mong ước đó, cả hai cùng quyết định tiến tới đám cưới.Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-11
Điều may mắn nhất đó là cả gia đình hai bên đều ủng hộ và thương yêu cặp đôi. Lễ đính hôn của Thành Được và Khắc Trung chính thức diễn ra vào ngày 12/12 vừa qua.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-12
"Điều mà mình muốn chia sẻ với các bạn LGBT đang còn lo sợ đó là hãy cứ sống hết mình, chỉ cần sống có ích, không đầu trộm đuôi cướp thì mọi người sẽ mở lòng công nhận" - Khắc Trung nhắn gửi.

Chuyện tình cặp LGBT nam: Yêu nhau từ cú tát lúc uống say-13

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/loat-khoanh-khac-ngay-dinh-hon-sieu-hanh-phuc-cua-cap-lgbt-nam-ben-nhau-tu-thoi-thanh-mai-truc-ma-av3003156.html

LGBT Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao