Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?

Được biết bạn trai là người chủ động làm quen với Lò Thị Mai.

Kể từ khi công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc hơn 9 tuổi tên Wim Francois (sinh năm 1983, quốc tịch Bỉ), thời gian gần đây Lò Thị Mai rất chăm chỉ cho nửa kia lên sóng. Đó đều là những khoảnh khắc tình tứ, ngọt đến sâu răng của cặp đôi.

Được biết, cả 2 đã có 9 tháng hẹn hò. Anh Wim hiện là trai độc thân chưa kết hôn, đang làm quản lý.

Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?-1
Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?-2

Chia sẻ về bạn trai hiện tại, Mai từng tâm sự với 2Sao.vn rằng: "Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tâm lý. Dù biết tôi từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con nhưng anh vẫn rất yêu chiều tôi.

Ngay khi nhận lời yêu, anh ấy bảo khi chọn tôi sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Bởi vậy, anh cũng quan tâm đến 2 con trai của tôi nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?-3

Cô cũng tiết lộ anh Wim là người chủ động kết bạn và làm quen với mình. Sau 2 tuần tìm hiểu, Mai đã chính thức nhận lời yêu khi được anh Wim tỏ tình.

Đặc biệt, khi biết Mai tìm được tình yêu mới, chồng cũ cũng đã nhắn tin chúc phúc. Dù không còn chung đường nhưng họ vẫn là bạn tốt, cùng nhau nuôi dạy 2 con trai chung.

Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?-4

Không chỉ được chồng cũ ủng hộ, 2 con riêng của Mai cũng rất thích anh Wim. Trên trang cá nhân, không thiếu những khoảnh khắc 3 mẹ con Mai đi chơi cùng người đàn ông này.

"Anh là một người đàn ông tuyệt vời đối với em và cả các con em", một trong những lời tâm sự của hiện tượng mạng gốc Lào Cai về cuộc sống hiện tại.

Ly hôn CEO Bỉ, tình yêu Lò Thị Mai và bồ Tây hơn 9 tuổi giờ ra sao?-5
Mai và chồng cũ.

Lò Thị Mai (người H'Mông) là hiện tượng mạng nổi lên với clip "nói tiếng Anh như gió" vào năm 2005. Cũng từ "vùng đất sương mù" của tỉnh Lào Cai, cô gặp gỡ doanh nhân người Bỉ tên Steve Houbrechts. Họ kết hôn vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu.

Sau khi về chung một nhà, Mai cùng chồng sang Bỉ sinh sống và họ có với nhau 2 con trai. Nhưng vào tháng 9/2019, Mai bất ngờ thông báo ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống.

Sam
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-co-be-hmong-lao-cai-lo-thi-mai-va-ban-trai-hon-9-tuoi-n-315937.html

hiện tượng mang xã hội Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất