Cuộc sống 'cô bé H'mông' Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ

Sau khi chia tay doanh nhân Bỉ, Lò Thị Mai từng công khai yêu 2 người đàn ông.

Mới đây trên trang cá nhân, Lò Thị Mai gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Phải lâu lắm rồi mới thấy hiện tượng mạng Lào Cai khoe ảnh về các con.

Cuộc sống cô bé Hmông Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ-1

Đồng hành cùng 3 mẹ con còn có bạn gái mới của Mai - anh Wim Francois. Được biết, 4 người vừa có chuyến du lịch tại Pháp. bà mẹ 9X cho hay đây là một trong những khoảng thời gian hạnh phúc, quý giá nhất của cuộc đời mình.

Nhìn những hình ảnh họ chơi đùa cùng nhau vô cùng vui vẻ, ai cũng nghĩ đó là một gia đình thực sự. Nhiều người đã gửi lời chúc hạnh phúc sau khi Lò Mai tìm được tình yêu mới.

Cuộc sống cô bé Hmông Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ-2
Cuộc sống cô bé Hmông Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ-3

"Anh là một người đàn ông tuyệt vời đối với em và cả các con em. Em rất vui và hạnh phúc với những gì anh đã làm cho em. Anh khiến cuộc sống của em trở nên tươi đẹp, hoàn hảo hơn.

Em thật may mắn khi gặp được anh. Anh mang đến cho em tình yêu và những san sẻ vô điều kiện. Em cảm ơn anh vì đã bước vào cuộc đời em", trích một trong những lời nhắn nhủ Mai dành cho bạn trai hiện tại.

Cuộc sống cô bé Hmông Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ-4
Mai và người chồng đầu tiên

Sau cuộc hôn nhân 7 năm và một người bạn trai cũ, Lò Thị Mai hiện đang hẹn hò với người đàn ông tên Wim Francois. Người này hơn cô 9 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 22/10/2021. Thời gian qua, mối quan hệ này vẫn trên đà phát triển. Cặp đôi thường xuyên công khai nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Cuộc sống cô bé Hmông Lào Cai sau 3 năm ly hôn doanh nhân Bỉ-5
Mai và bạn trai hiện tại.

Chia sẻ về bạn trai hiện tại, Mai từng tâm sự với 2Sao.vn rằng: "Anh ấy là một người đàn ông vô cùng tâm lý. Dù biết tôi từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con nhưng anh vẫn rất yêu chiều tôi.

Ngay khi nhận lời yêu, anh ấy bảo khi chọn tôi sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Bởi vậy, anh cũng quan tâm đến 2 con trai của tôi nữa. Điều đó khiến tôi vô cùng hạnh phúc".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-co-be-hmong-lo-thi-mai-sau-nua-nam-cong-khai-bo-moi-n-301018.html

Lò Thị Mai hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất