Chuyện tình 'cô bé H'mông' và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?

Lò Thị Mai chia sẻ chú ý trước kỷ niệm tròn 1 tháng công khai có người mới.

Ngày 22/10, hiện tượng mạng Lò Thị Mai gây chú ý khi công khai có người mới sau 1 tháng chia tay CEO Mỹ - Huseng Yang.

Theo thông tin chia sẻ trên Facebook, bạn trai mới "cô gái H'Mông" tên Wim Francois hơn cô 9 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bỉ.

Chỉ còn vài ngày nữa là tròn 1 tháng Lò Thị Mai công khai có người mới. Trên Facebook mới đây, bà mẹ hai con gây chú ý khi tung nhẹ chiếc ảnh với bạn trai.

Chuyện tình cô bé Hmông và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?-1
Chia sẻ mới nhất của Mai về bạn trai.

Khoảnh khắc ghi lại Mai tay chống cằm, còn Wim Francois thể hiện tình cảm với cô bằng việc tạo dáng đôi bàn tay thành hình trái tim. Cả hai đều nở nụ cười đầy vui vẻ, hạnh phúc.

Đính kèm, hiện tượng mạng Lào Cai nhắn nhủ bạn trai đầy ngọt ngào: "Love you bab" (dịch: Yêu anh), cùng với đó là hình trái tim đỏ chót.

Hành động của Lò Thị Mai cho thấy tình cảm của cặp đôi vẫn đang trên đà phát triển, ngày càng mặn nồng.

Chuyện tình cô bé Hmông và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?-2
Mai thể hiện tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội.

Trước đó, "cô gái H'Mông" cũng "đánh dấu chủ quyền" với bạn trai bằng việc công khai đặt trạng thái "Đang hẹn hò" với đối phương trên mạng xã hội.

Kể từ khi công khai chuyện có bạn trai mới, Mai thỉnh thoảng vẫn thể hiện tình yêu bằng những bức hình tình tứ bên người ấy.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với 2Sao.vn, Mai từng cho biết sau khi chia tay bạn trai cũ được 2 tuần thì cô gặp bạn trai hiện tại. Sau nửa tháng trò chuyện, Wim Francois ngỏ lời yêu cô.

Chuyện tình cô bé Hmông và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?-3

Nói về tốc độ yêu nhanh như gió, Mai cho hay tình cảm là chuyện khó nắm bắt và khi nó đến sẽ khó ngăn cản.

"Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều bởi không muốn người khác bàn tán. Nhưng tôi có để khẳng định anh ấy là người từng trải, chững chạc và trưởng thành.

Lần này chắc tôi sẽ không phải yêu xa nữa bởi Wim Francois là người Bỉ. Trước khi nhận lời yêu, chúng tôi đã gặp gỡ ở ngoài đời rồi. Và tôi cũng trò chuyện, tâm sự với anh ấy về chuyện từng trải qua một lần hôn nhân và có 2 con.

Tuy nhiên, anh ấy bảo đã yêu sẽ chấp nhận mọi thứ thuộc về tôi. Dù chưa gặp mặt nhưng Wim Francois cho biết rất quý 2 con trai riêng của tôi", bà mẹ hai con tâm sự.

Chuyện tình cô bé Hmông và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?-4
Mai và bạn trai cũ Huseng Yang.

Lò Thị Mai (người H'Mông) là hiện tượng mạng nổi lên với clip "nói tiếng Anh như gió" vào năm 2005. Cũng từ "vùng đất sương mù" của tỉnh Lào Cai, cô gặp gỡ doanh nhân người Bỉ tên Steve Houbrechts. Họ kết hôn vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu.

Sau khi về chung một nhà, Mai cùng chồng sang Bỉ sinh sống và họ có với nhau 2 con trai. 9X từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân khá viên mãn.

Nhưng vào tháng 9/2019, Mai bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng ngoại quốc sau 7 năm chung sống. Hậu đường ai nấy đi, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và gia đình anh.

Chuyện tình cô bé Hmông và bạn trai người Bỉ giờ thế nào?-5
Mai và chồng cũ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thi-mai-va-ban-trai-nguoi-bi-den-dau-roi-n-285218.html

Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất