Chuyện tình lãng mạn của Nichkhun (2PM) thu hút cư dân mạng

- Vừa mới đây, Nichkhun của 2PM và Jia của MissA đã được mời tham gia một bộ phim truyền hình hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Bộ phim sắp tới của 2 “gà cưng” nhà JYP có tổng cộng 30 tập với tên gọi One and a half summer. Đây là bộ phim xoay quanh những người trưởng thành trẻ tuổi về cuộc sống ở đại học. Bộ phim đã được bấm máy vào ngày 15/07 tại Xiamen, Trung Quốc. Bộ phim dự kiến sẽ được ghi hình ở 3 địa điểm.




Nichkhun sẽ vào vai một thanh niên người Mỹ gốc Trung, lên đường đến Trung Quốc du học và cũng để tìm người con gái mà mình yêu. Bộ phim được quay lại một khuôn viên trường đại học xinh đẹp và những câu chuyện về các cô cậu sinh viên sẽ được vẽ ra theo chiều hướng thú vị và lãng mạn.




Vào ngày 30/07, Nichkhun đã cho đăng lên trang Weibo cá nhân của mình một bức ảnh với chú thích “Xin chào, Tôi là Jang Ho. Phía sau tôi là Seo Ro người đảm nhận nhân vật Oh Ryu Man”.



Trong bức ảnh, Nichkhun đang đứng trong một lớp học, với quyển kịch bản được đặt trên bàn phía trước anh ấy. Anh mặc một chiếc áo thun chui cổ màu xám với quần tây dài màu trắng. Gương mặt nhỏ nhắn và nổi bật của anh đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Một số người đã để lại nhận xét, “Tôi phải xem bộ phim này vì anh ấy.”, “Có một chút ánh sáng nhẹ toát ra từ gương mặt anh.”, “Tỷ lệ cơ thể của anh ấy thật hoàn hảo.”, “Bạn hẳn là phải cố gắng nhiều lắm cho công việc trong thời tiếng nóng bức thế này.”, “Tôi nghĩ là bộ phim này sẽ thú vị lắm đây.”

Việc ghi hình của bộ phim sẽ kéo dài đến tháng 10 và sẽ chính thức lên sóng vào mùa hè năm sau.

Zumy Rin

Tin tức mới nhất