Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau

Cả hai gặp nhau lần đầu tại võ đài quyền anh, và mối duyên của họ bắt đầu từ những lần thượng đài.

Tình yêu của Nataleigh Ballantyne và Tyler Huntley-Doherty bắt đầu từ một nơi không ai ngờ tới: một võ đài quyền anh.

Ballantyne, chủ của một doanh nghiệp nhỏ và chàng trai làm nghề giám sát viên Huntley-Doherty từng đăng ký một giải đấu quyền anh từ thiện trong ngành quảng cáo vào năm 2018.

Nhưng đây không phải là giải đấu thông thường, những người tham gia phải tập luyện với các võ sĩ Olympic năm ngày một tuần trong vòng ba tháng. Vì vậy 12 võ sĩ nghiệp dư tham gia giải đấu năm đó nhanh chóng thân thiết và trở thành bạn của nhau. 

Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau-1

Trong đêm diễn ra giải đấu, Huntley-Doherty giành chiến thắng còn Ballantyne lại gặp thất bại trước đối thủ.

Tuy chỉ là võ sĩ nghiệp dư và không ai có ý định thi đấu chuyên nghiệp nhưng mối quan hệ giữa những người bạn tập đã kéo dài mãi về sau. Bởi vì họ là nwhxng người duy nhất ở cạnh nhau trong suốt 12 tuần diễn ra giải đấu.

Cả nhóm sau đó tiếp tục rủ nhau tham gia một giải đấu bóng né. Đây cũng là cơ hội để cặp đôi Huntley-Doherty và Ballantyne hiểu nhau hơn. Họ nhận thấy rằng giữa hai người có nhiều điểm chung hơn là thể thao thuần túy, bao gồm cả tình yêu ẩm thực và âm nhạc. 

Tại thời điểm đó, cả hai đều chưa muốn yêu nên mối quan hệ giữa họ vẫn là một tình bạn bình thường. Mối quan hệ của họ chỉ thực sự phát triển thành tình yêu khi một ngày nọ, cả hai cảm thấy không còn muốn dạo phố cùng ai khác ngoại trừ người còn lại. Rồi mọi chuyện cứ thế tiến gần đến một đám cưới.

Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau-2

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò nhau từ việc khám phá thành phố nơi họ sống. Và cả hai nhanh chóng phát hiện họ thường xuyên lui tới cùng một quán bar và cùng thích xem các trận đấu của Raptors.

Vào mùa thu năm 2019, Huntley-Doherty đã tặng nhẫn cho Ballantyne trong kỳ nghỉ gia đình ở Cộng hòa Dominica. Họ nhận được lời chúc phúc từ cha của Ballantyne và Huntley-Doherty cũng bắt tay vào chuẩn bị cho màn cầu hôn.

Kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò vào khoảng thời gian diễn ra Super Bowl (Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ), Huntley-Doherty đã luôn muốn cầu hôn Ballantyne vào sự kiện đó.

Khi đại dịch covid bùng phát, cả thành phố bị phong tỏa khiến anh càng chắc chắn hơn rằng anh muốn dành phần đời còn lại của mình ở bên cô ấy. 

Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau-3

Vào sáng sớm ngày 7 tháng 2 năm 2021, hôm diễn ra sự kiện Super Bowl LV, Ballantyne bị đánh thức từ sáng sớm bởi một số tiếng ồn. Khi cô mở cửa bước ra phòng khách, căn phòng này đã ngập tràn nến, bóng bay và hoa. Đó là nơi Huntley-Doherty ngỏ lời cầu hôn Ballantyne.

Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau-4

Là chuyên gia trong ngành tổ chức sự kiện, Ballantyne luôn biết cách tạo ra những nét riêng để đám cưới của trở nên đặc biệt hơn. Cô và hôn phu Huntley-Doherty đã quyết định đọc lời thề cùng một lúc Thậm chí nghi lễ đặc biệt này còn được một số người dự đám cưới hưởng ứng bằng cách tham gia đọc cùng. 

Chuyện tình nên duyên từ võ đài, phần đời còn lại xin mãi bên nhau-5

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-nen-duyen-tu-vo-dai-phan-doi-con-lai-xin-mai-ben-nhau-n-313733.html

chuyện tình yêu đẹp Đám cưới

Tin tức mới nhất