Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 'cực phẩm' đội tuyển Việt Nam

Không chỉ đá bóng giỏi mà 5 anh chàng này còn có chuyện tình đẹp với những bóng hồng xinh như mộng, khiến nhiều người ghen tị.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến. Trong khi Duy Mạnh được đánh giá là một trong những cầu thủ có vẻ ngoài điển trai ở đội tuyển thì Quỳnh Anh lại rất xinh xắn, dễ thương và là người có học vấn cao.

Cô nàng vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại Giao Hà Nội - một trong những trường đại học hàng đầu của cả nước. Thêm vào đó, cả hai yêu nhau khá đơn giản và bình dị nhưng vẫn thể hiện được sự gắn bó khăng khít.

Quỳnh Anh thường xuyên đến sân với những trận đấu trong nước và trước mỗi trận đấu thì đều cổ vũ khích lệ bạn trai bằng nhiều tin nhắn hài hước và đáng yêu. Mới đây, bạn gái của Duy Mạnh còn chuẩn bị những món ăn ngon cho anh chàng như giò, cá kho,... trước khi anh chàng sang Philippines thi đấu.

Đổi lại, anh chàng Duy Mạnh cũng là một người khá là ngọt ngào khi thường xuyên tag người yêu vào các bài viết và dành những lời có cánh cho Quỳnh Anh.

Rất nhiều người mong rằng cặp đôi này có thể đi xa hơn trong thời tới.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-1
Quỳnh Anh - Duy Mạnh cực đẹp đôi

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-2
Quỳnh Anh cũng chăm sóc cho bạn trai của mình rất cẩn thận.

Quang Hải - Nhật Lê

Một cặp đôi khác cũng được yêu mến không kém đó là Quang Hải và Nhật Lê bởi độ đáng yêu của cả hai. Không chỉ cân xứng về mặt ngoại hình, cặp đôi còn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cách thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Trong nhiều bức hình chụp trộm, cặp đôi đều dành cho nhau những cái nhìn và cử chỉ rất âu yếm. Đặc biệt, Nhật Lê còn thường xuyên chăm sóc Quang Hải mỗi khi anh chàng có trận thi đấu ở xa.

Bản thân cô nàng cũng rất thông cảm với công việc của bạn trai nên ít khi giận dỗi vu vơ. Cách đối đãi với người hâm mộ Quang Hải của Nhật Lê cũng khiến nhiều người nể phục. Khi fan ngỏ lời muốn tặng quà tiền vệ khoác áo số 19, cô cho cả địa chỉ của đội U23 để fan gửi quà dễ dàng.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-3
Cặp đôi này được nhiều người yêu mến và ủng hộ

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-4
Cả hai thường xuyên thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm cho nhau.

Tiến Linh - Ngọc Quyên

Sau bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam trên sân nhà trong AFF Cup vừa qua, tiền đạo Tiến Linh ngay lập tức trở thành tâm điểm của người hâm mộ trong nước.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của anh cũng được rất nhiều fan hâm mộ nữ quan tâm và lùng sục. Đặc biệt, khi phát hiện được bạn gái của anh là ai, rất nhiều người cảm thấy ghen tị bởi độ đẹp đôi của cả hai.

Bạn gái Ngọc Quyên của anh chàng là một diễn viên múa và từng tham dự Miss Vinh 2014. Cô sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp. Không những vậy, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu mà Tiến Linh thi đấu để cổ vũ cho anh bất chấp khoảng cách địa lý. Có lẽ nhờ vào sự cổ vũ nhiệt tình của người yêu mà tinh thần của anh và đồng đội được cải thiện lên rất nhiều.

Tiến Linh cũng thể hiện tình yêu với người đẹp vô cùng lãng mạn. Ngoài bóng đá, Facebook của Tiến Linh lúc nào cũng có bóng dáng người yêu từ status cho đến các bức hình mà anh đăng tải.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-5
Cả hai được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ bởi độ cân xứng về nhan sắc.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-6
Cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Quế Ngọc Hải - Thùy Phương

Có lẽ đây là cặp đôi có tình yêu kín đáo nhất nhưng lại gặt hái được quả ngọt sớm nhất trong đội tuyển Việt Nam. Cả hai yêu nhau từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 4/2017 cả hai mới công bố với báo chí. Sau 4 năm yêu nhau, Ngọc Hải và Thùy Phương đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018 vừa qua.

Hiện nay bộ đôi đang rất hạnh phúc cùng gia đình nhỏ với một bé gái vô cùng xinh xắn. Cuộc sống của cặp đôi là mơ ước với nhiều người.

Kết hôn với cầu thủ, mặc dù chịu nhiều thiệt thòi, Thùy Phương vẫn luôn ủng hộ chồng mình hết mực và ít khi giận dỗi. Đây là động lực để Ngọc Hải cống hiến hết mình và có màn thi đấu khá tốt và được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia Việt Nam để tham gia giải AFF Suzuki Cup vừa qua.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-7
Bộ đôi này được nhiều người yêu mến vì tình yêu ấm áp, không phô trương.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-8
Cả hai hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Văn Quyết - Huyền Mi

Cầu thủ Văn Quyết cũng là một trong những người có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ khi lấy được người vợ vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi là Huyền Mi. Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng Huyền Mi vẫn tự gây dựng được sự nghiệp kinh doanh thời trang khá thành công của riêng mình.

Thêm vào đó, mặc dù Văn Quyết phải thi đấu xa nhà thường xuyên, cô vẫn một tay quán xuyến mọi việc trong nhà tươm tất. Trong nhiều trận đấu quan trọng, Huyền Mi đưa cả con trai của cả hai đến xem bố thi đấu. Nhiều người nói rằng Văn Quyết rất may mắn mới lấy được một cô vợ xinh đẹp và giỏi giang như vậy.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-9
Cặp đôi kết hôn năm 2015.

Chuyện tình ngọt ngào với những bóng hồng xinh đẹp của 5 cực phẩm đội tuyển Việt Nam-10
Vẻ đẹp dịu dàng của vợ Văn Quyết.

Theo Baodatviet


Văn Quyết Quang Hải Quế Ngọc Hải Duy Mạnh

Tin tức mới nhất