Chuyện tình 'thả thính' của phi công gây xôn xao chương trình hẹn hò

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cả Tuấn Kiệt và Phương Thảo đã không có những ấn tượng tốt đẹp về đối phương.

Phương Thảo (27 tuổi) quen chồng sắp cưới Tuất Kiệt (26 tuổi) khi hai người cùng học chung một lớp. Mặc dù học khác nhóm và không có sự tương tác thường xuyên, nhưng không hiểu vì sao cặp đôi cứ gặp mặt nhau là cảm thấy khó chịu. Khi MC Cát Tường và Quang Bảo thắc mắc về nguyên nhân nhưng cho đến hiện tại cả hai cũng không thể lý giải được.


Tuấn Kiệt và Phương Thảo chia sẻ về chuyện tình yêu trên sân khấu "Yêu là cưới".

Cho đến một ngày đẹp trời, Phương Thảo lướt web thấy Tuấn Kiệt cập nhật tình trạng relationship (mối quan hệ mở) trên Facebook và cô nàng chủ động ngỏ lời: "Không có ai thì mình hẹn hò với nhau". Tuy nhiên, chuyện tình này được hẹn ước trên mạng xã hội, cả hai sẽ giả vờ yêu trước mặt bạn bè. Lúc đó Thảo và Kiệt cũng chỉ xác định đùa cho vui.

Duy trì mối quan hệ khoảng 3 tháng, Tuấn Kiệt quyết định buông tay vì sợ như vậy bạn gái sẽ không có ai theo đuổi. Khi mọi chuyện bị phát hiện, cả hai đã bị người thân và bạn bè trách mắng.

Chuyện tình thả thính của phi công gây xôn xao chương trình hẹn hò-1
Cặp đôi đã có những chia sẻ thẳng thắn cùng 2 MC của chương trình.

Những tưởng chuyện tình "phi công - bà già" sẽ không có hồi kết tốt đẹp. Nhưng vào 20/3 vừa qua, trong lúc bông đùa Tuấn Kiệt nhắn tin cho Phương Thảo: "Bạn có biết bài hát một hai ba năm anh có đánh rơi nhịp nào không? Bài đó của ai?".

Không chút do dự, Phương Thảo trả lời: "Mình yêu nhau đi của Bích Phương". Chỉ chờ có vậy, anh chàng liền đáp: "Ừ! mình yêu nhau đi". Lời tỏ tình nửa đùa nửa thật của Tuấn Kiệt giúp anh tìm được người bạn đời đúng ý muốn.

Chuyện tình thả thính của phi công gây xôn xao chương trình hẹn hò-2
Chính sự bông đùa của đôi bạn trẻ là "ngòi nổ" giúp họ đến với nhau.

Phương Thảo tiết lộ, Tuấn Kiệt là người chu đáo và tình cảm. Anh chàng thường chăm lo mọi thứ và nhận làm cả việc nhà. Tuy nhiên cũng vì bản tính ga lăng, nam chính thường xuyên có vệ tinh vây quanh. Cặp đôi không ít lần cãi vã và Tuấn Kiệt là người chủ động làm lành.

Để chứng minh tình cảm của mình, Tuấn Kiệt đã cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu Yêu là cưới với ca khúc Làm vợ anh nhé của ca sỹ Chi Dân. "Cảm ơn anh nhiều lắm. Mong rằng con đường tiếp theo của chúng ta sẽ luôn êm đẹp, không sóng gió", Phương Thảo xúc động.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới

Tin tức mới nhất