Chuyện tình thời 'ông bà anh': Cảm động cụ bà ân cần động viên khi chồng nằm trên giường bệnh

Chỉ sau 7 giờ chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút 147 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Người xưa thường có câu "con chăm cha không bằng bà chăm ông" để chỉ tình yêu vĩnh cửu, sự quan tâm chăm sóc của các cặp vợ chồng khi về già. Và những tình cảm đó luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, đáng trân trọng.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu hình ảnh cụ ông nằm trên giường bệnh liên tục được nghe lời động viên từ vợ đang thu hút sự chú ý.
 


Clip cụ bà động viên chồng trên giường bệnh đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

 

Theo đó, cụ ông trên người với rất nhiều kim truyền được cụ bà dùng cử chỉ âu yếm, lời lẽ ân cần động viên với hy vọng chồng mau chóng khỏi bệnh.

"Ông ăn nhiều cho khỏe nhé. Ăn khỏe rồi còn về với tôi. Khi nào ông ngồi dậy được và nói bà đi về đi, lúc đó tôi mới yên tâm về Mỹ" kèm theo đó là những cái ôm, nụ hôn má tình cảm của người vợ già giành cho chồng. Như hiểu được tình cảm của vợ, cụ ông cố gắng quay người sang và cầm tay cụ bà.

Chuyện tình thời ông bà anh: Cảm động cụ bà ân cần động viên khi chồng nằm trên giường bệnh-1
Cụ ông cố gắng quay người về phía cụ bà sau khi nghe những lời động viên
 

Chỉ sau 7 giờ chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút 147 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

"Lâu lắm rồi tôi mới rơi nước mắt khi xem một clip. Một tình cảm thật đáng trân quý. Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, ngoài xã hội đâu đâu cũng xuất hiện cướp giật, đánh ghen nhưng ở đâu đó vẫn còn những bản tình ca ngọt ngào như vậy. Để có cái nắm tay lúc về già như thế này, không biết họ phải trải qua bao giông bão của tuổi trẻ. Thật ngưỡng mộ tình cảm này", thành viên Ngọc Thúy bày tỏ.

Cùng chung niềm ngưỡng mộ, bạn Tuyết Trinh cho biết: "Nhìn clip này con thấy nhớ ông quá ông ơi. Ngày ông vào viện, bà chỉ dám đứng nhìn ông qua khe cửa nhỏ. Những ngày sau khi ông mất, lúc nào bà cũng khóc. Ông mất 3 năm rồi, ngày nào bà cũng nằm ngủ dưới bàn thờ của ông. Ông ơi, bà và mọi người nhớ ông nhiều lắm".

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Phương Thảo, người đã đăng tải đoạn clip này cho hay: “Ông mình bị tai biến, xuất huyết não. Hiện tại, sức khỏe đang dần hồi phục nhưng không nhận ra ai trừ bà nội mình. Ông nằm viện được 2 tháng rồi, bà cũng bị bệnh nhưng bà thương ông lắm, nhìn ông chịu đau đớn bà lại buồn nên gia đình mình chỉ cho bà gặp ông vài lần trong tuần thôi.

Lúc quay clip này cũng giống như bình thường mỗi lần bà về sẽ ôm và hôn ông, tình hơn cả clip mình quay nữa. Ông mình mới hồi phục, câu đầu tiên ông hỏi là: 'Mụ đâu rồi'. Ông bà mình lấy nhau gần 65 năm rồi, hiện cả hai sinh sống ở Mỹ. Ông về thăm con cháu nhưng đột nhiên đổ bệnh nên ở lại Việt Nam điều trị”.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-thoi-ong-ba-anh-cam-dong-cu-ba-an-can-dong-vien-khi-chong-nam-tren-giuong-benh-n-136685.html

ông bà anh câu chuyện cảm động giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất