Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt

Sở hữu vẻ ngoài điển trai không thua kém sao Hàn, lạnh lùng nhưng cuốn hút, Redka được mệnh danh là chàng Bạch Mã hoàng tử xứ sở sương mù.

Nếu là fan của các tờ báo dành cho tuổi teen có thể bạn sẽ nhận ra ngay bởi cậu bạn sinh năm 1994 này không ít lần xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh. Nổi tiếng không chỉ ở trong nước, anh chàng còn lọt top những anh chàng điển trai nhất Việt Nam do cư dân mạng Thái Lan bình chọn.


Huy Hoàng cực chất trong vai trò mẫu ảnh

Cậu bạn được nhắc đến không ai khác là Lê Mai Huy Hoàng (nick name Redka, sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt), hiện học tập và làm việc tại TP HCM. Sở hữu vẻ ngoài điển trai không thua kém sao Hàn, lạnh lùng nhưng cuốn hút, Redka được mệnh danh là chàng bạch mã hoàng tử xứ sương mù.
 

Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-1
Sở hữu gương mặt cực điển trai đúng chuẩn "giai Hàn" cùng gu thời trang cực chất, mỗi khi xuất hiện chàng trai này khiến các cô gái đứng ngồi không yên.

Cuốn hút không chỉ bởi vẻ đẹp trai, 9X đến từ Đà Lạt còn khiến nhiều người nể phục với bảng thành tích khủng như Giải nhất cuộc thi Học sinh Tài năng – thanh lịch năm lớp 12, Top 20 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2013, Top 10 cuộc thi Gương mặt kế tiếp năm 2014...

“Lớp 6 tôi có tham gia một cuộc thi hùng biện Tiếng Anh nhưng chỉ được giải khuyến khích. Sau đó tôi tham gia cuộc thi hát Tiếng Anh do thành phố tổ chức nhưng cũng chỉ được giải khuyến khích. Cấp 3 tôi là học sinh giỏi Địa Lý cấp trường năm lớp 10 và lớp 11. Trong thời gian đi học tôi làm lớp phó học tập suốt 4 năm học cấp 2, và 3 năm học cấp 3 may mắn được thầy cô ưu ái cho vị trí làm lớp trưởng”, Hoàng chia sẻ.

Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-2
Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Hoàng được nhiều cửa hàng thời trang mời làm mẫu ảnh.

Khiến không ít trái tim cô gái loạn nhịp, chàng trai bật mí: "Chắc là do tôi hay cười, gặp ai tôi cũng có thể nở nụ cười được nên chắc mọi người có cảm tình với tôi nhiều nhờ đó".

Chia sẻ về quá trình đến với nghề mẫu ảnh, Hoàng cho biết bắt đầu lên sàn trình diễn thời trang cách đây 4 năm. Những ngày đầu chập chững vào nghề, mặc dù là "lính mới" nhưng Huy Hoàng đã nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn cũng như các bạn trẻ.

Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-3
Đẹp trai như thế này bảo sao các cô gái không đổ rầm rầm cơ chứ?

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng chàng trai này bày tỏ muốn trở thành một MC truyền hình. "Được tiếp xúc với khán giả trong vai trò MC là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tuy nhiên bố mẹ lại muốn tôi trở về kế thừa sự nghiệp của gia đình. Tôi đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ để theo đuổi đam mê của mình.

Hình mẫu tôi muốn hướng đến là một chàng trai cá tính, năng động và chững chạc vì nhiều người nói khuôn mặt của tôi khá trẻ con", chàng soái ca điển trai chia sẻ.

Một số hình ảnh khác của chàng hot boy Đà Lạt:
 

Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-4Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-5Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-6Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-7Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-8Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-9Xiêu lòng trước vẻ điển trai của anh chàng đẹp như tranh vẽ đến từ Đà Lạt-10


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Boy giới trẻ

Tin tức mới nhất