Chuyện về cô gái 'số nhọ' và chiếc bánh gai mỏng teo như đồ chơi

Chắc chắn ai mua phải chiếc bánh gai này cũng sẽ phải khóc thét mà thôi.

Câu chuyện mua đồ ăn gặp phải cảnh 9 phần lá, 1 phần nhân có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ đối với chúng ta. Dẫu vậy, những người không may rơi vào trường hợp này vẫn không khỏi bức xúc.

Thử nghĩ mà xem, hí hửng mua đồ ăn ngon về chuẩn bị thưởng thức mà bóc mấy lớp lá mới thấy phần nhân lấp ló lại chỉ có xíu xiu thì mấy ai mà vui vẻ cho được. 

Mới đây, một cô gái cũng đã gặp chuyện tương tự sau khi bóc một chiếc bánh gai mà ngớ người khi trông thấy phần nhân bên trong.


Mua được chiếc bánh gai có phần nhân mỏng dính thế này thì mấy ai vui cho được!

Ngay từ những giây đầu tiên của clip, ta đã có thể thấy chiếc bánh này có độ dày vừa phải, kích thước cũng xem như là ở mức trung bình. Ấy thế mà đến lúc bóc ra, khổ chủ hẳn cũng phải ngã ngửa khi thấy phần bánh bên trong mỏng dính.

Cô khẳng định rằng mình đã ăn bánh gai nhiều rồi nhưng đây cũng là lần đầu tiên thấy cái bánh nào mỏng cỡ này. Qua vài lần gỡ lá, phần bánh gai hiện ra với lớp vỏ bột mỏng teo lộ cả nhân bên trong. Tuy nhiên, chủ nhân clip cũng cho hay hương vị của bánh này "ngon phết".

Chuyện về cô gái số nhọ và chiếc bánh gai mỏng teo như đồ chơi-1

Dẫu cho chiếc bánh gai siêu mỏng ấy vẫn rất ngon nhưng trường hợp mà cô gái trên gặp phải vẫn khiến cho người xem cảm thấy phẫn nộ. Hầu hết dân tình đều cho rằng người bán bánh không có tâm tẹo nào.

- Bán hàng thế này thì có ngày ế khách. Như kiểu bán bánh 5 nghìn mà 4 nghìn tiền lá, nhân chẳng được bao nhiêu.

- Bánh gai mà sao nó mỏng lét vậy trời! Tui nhớ nó to lắm mà.

- Người bán không có tâm. Còn nhớ hồi về quê ngoại tui được cho cái bánh gai dày như cái bánh ú, nhai mỏi miệng luôn.

- Mất cả công bóc vỏ!

- Đúng là mua lá tặng bánh. Ăn vào chắc no lắm đây...

Thôi thì cũng chỉ biết trách người gói bánh và cũng trách số mình xui nên không may mua phải chiếc bánh mỏng dính, còn chẳng bõ công bóc vỏ như dân mạng bình luận. Đành chúc chủ nhân clip trên may mắn lần sau vậy.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chuyen-ve-co-gai-so-nho-va-chiec-banh-gai-mong-teo-khien-dan-mang-buc-xuc-khac-gi-mua-la-tang-banh-mat-ca-cong-boc-vo-161212312140714652.htm

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất