CiiN phản ứng khi bị nói 'nổi nên bắt đầu chảnh'

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng có thái độ thẳng thắn như vậy với antifan.

CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly, SN 1997) là một trong những nhân vật thu hút sự chú ý của dân mạng gần đây. Gần nhất là việc công khai chuyện sửa mũi khiến nhiều người không khỏi tò mò nhan sắc hậu dao kéo của cô nàng.

Và khi chuyện sửa mũi vừa kịp lắng xuống thì mới đây, hot TikToker lại bất ngờ nổi quạu trên trang cá nhân. Cụ thể, cô nàng phản ứng về việc mình bị nói rằng từ khi nổi tiếng thì bắt đầu chảnh.

CiiN phản ứng khi bị nói nổi nên bắt đầu chảnh-1
CiiN

Trong story của mình, CiiN cho biết tính mình cọc từ trước đến nay, không phải vì mới nổi tiếng nên bắt đầu chảnh như một vài ý kiến của dân mạng. Cô nàng còn nói thêm rằng mình không chảnh và cũng không có chuyện nhẫn nhịn khi phải nhận những bình luận kém duyên mà luôn thẳng thắn đáp trả.

Để làm bằng chứng cho tính cách này, cô nàng đăng kèm 1 status của mình vào ngày này năm ngoái. Trong status này, CiiN khá gay gắt với những người comment kém duyên: "... đừng có làm ảnh hưởng và tổn thương người khác, là mình đó các bạn. Mình có làm gì các bạn đâu để các bạn nói và đánh giá mình như vậy?" - hot TikToker viết trong status năm ngoái.

Sự việc này được cho là khi cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên TikTok với loạt clip nhảy triệu view của mình. Sau đó khi gây chú ý tại Rap Việt mùa 2, CiiN tiếp tục thu hút sự chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

CiiN phản ứng khi bị nói nổi nên bắt đầu chảnh-2CiiN phản ứng khi bị nói nổi nên bắt đầu chảnh-3CiiN phản ứng khi bị nói nổi nên bắt đầu chảnh-4CiiN phản ứng khi bị nói nổi nên bắt đầu chảnh-5

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ciin-phan-ung-khi-bi-noi-noi-nen-bat-dau-chanh-162220705084449635.htm

CiiN TikToker

Tin tức mới nhất