'Lisa Việt Nam' bị team qua đường bóc vóc dáng thật

Đoạn clip ghi lại cảnh Thảo Ly đang quay "tóp tóp" đang được netizen chú ý.

"Lisa Việt Nam" Bùi Thảo Ly (nickname: CiiN) đang là nhân vật gây tranh cãi trên cõi mạng suốt thời gian vừa qua. Nguyên nhân là bởi idol "tóp tóp" 5,4 triệu lượt theo dõi này để lộ nhan sắc khác xa trên mạng khi xuất hiện tại một show truyền hình. 

Lisa Việt Nam bị team qua đường bóc vóc dáng thật-1
Hình ảnh trên mạng - ngoài đời của Bùi Thảo Ly gây tranh cãi gần đây

Không dừng lại ở đó, MXH tiếp tục lan truyền clip bóc vóc dáng thật của Thảo Ly. Cụ thể trong khoảnh khắc được team qua đường ghi lại, cô nàng đang quay "tóp tóp" cùng với một hot TikToker khác là Khải Cà Khịa. 

Trong đoạn clip, "Lisa Việt Nam" để lộ vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khá cân đối, không khác trên mạng là bao. Dù góc quay khá xa nhưng mái tóc đặc biệt cũng khiến cô nàng khó bị nhầm lẫn.

Ngoài ra những động tác nhảy dứt khoát, đẹp mắt của Thảo Ly dưới ống kính team qua đường vẫn thu hút dân tình thả tim tới tấp. 

Lisa Việt Nam bị team qua đường bóc vóc dáng thật-2
"Lisa Việt Nam" và Khải Cà Khịa bị quay lén khi đang quay "tóp tóp" (Nguồn: Anh Magician)

Trước đó CiiN hiếm khi khoe body trên MXH. Những hình ảnh táo bạo nhất của cô nàng cũng chỉ dừng lại ở việc khoe vòng 2 phẳng lì.

Việc là dancer chuyên nghiệp chính là một trong những lý do giúp gái xinh duy trì được phong độ eo con kiến như hiện tại.  

Lisa Việt Nam bị team qua đường bóc vóc dáng thật-3
Những hình ảnh khoe body của CiiN

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-nhan-sac-ngoai-doi-gay-tranh-cai-lisa-viet-nam-lai-bi-team-qua-duong-boc-voc-dang-that-162222002214118075.htm

hot tiktok

Tin tức mới nhất