Thảm đỏ Met Gala 2021

CL mặc mỗi quần nội y cũng 'chặt đẹp' cô em Rosé tại Met Gala

Cả hai đều hút sự chú ý từ người hâm mộ vì mỗi người một vẻ, nhưng về độ táo bạo thì CL đã "ăn đứt" cô em Rosé.

Sau gần 2 năm vắng bóng, cuối cùng sự kiện Met Gala cũng quay trở lại. Thảm đỏ được kỳ vọng sẽ phủ đầy những bộ trang phục lấp lánh, chỉn chu từ các ngôi sao nổi tiếng quốc tế.

Trước thềm sự kiện, nhiều phương tiện truyền thông cho rằng Rosé BLACKPINK là sao nữ K-pop duy nhất tham dự Met Gala.

CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-1
Rosé (BLACKPINK) đã khiến dân tình bàn tán không ngớt khi khoác tay giám đốc sáng tạo kiêm CEO của thương hiệu thời trang YSL - Anthony Vaccarello bước đến Met Gala 2021. Cô được khen ngợi về nhan sắc đỉnh cao, nhưng trang phục lại có phần nhạt nhẽo và thân hình khẳng khiu kém đẹp. 

Tuy nhiên, CL (2NE1) lại mang đến sự bất ngờ cực lớn khi có mặt trên thảm đỏ. Cộng với bộ trang phục lồng lộn, sexy hơn hẳn cô em cùng công ty, CL thực sự đã chiếm trọn sự chú ý.

Được biết, cựu trưởng nhóm 2NE1 vốn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà thiết kế và sao Âu Mỹ như Jeremy Scott, Justin Bieber...

CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-2
CL diện trang phục của thương hiệu Alexander Wang.  Không kèn không trống, không PR liên tục trước đó, sự xuất hiện này của CL quá xứng đáng để tự hào. 
CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-3
"Chị đại" Kpop mặc thiết kế denim trễ vai, tà váy mở rộng khoe chiếc underwear khoét cao táo bạo bên trong. Đúng chủ đề hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn về độ sexy thì hơn hẳn cô em Rosé. 
CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-4
Nhiều người hẳn sẽ hơi đỏ mặt trước outfit cực táo bạo mà CL mang lên Met Gala năm nay
CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-5CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-6
CL cho biết bộ trang phục hôm nay của cô nàng lấy cảm hứng từ Hanbok của Hàn Quốc và pha một chút phong cách Mỹ để phù hợp với chương trình, dù đi đến đâu cũng tự hào về quê nhà.

CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-7
Vốn được biết đến là một ca sĩ cá tính mạnh hàng đầu K-pop, CL chưa từng ngại thử sức với những trang phục hở hang. Cô nhiều lần xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện với trang phục hết sức táo bạo, không hở dưới cũng hở trên
CL mặc mỗi quần nội y cũng chặt đẹp cô em Rosé tại Met Gala-8
Thời còn đỉnh cao, CL vốn đã có tài nguyên thời trang rất tốt và nhiều mối quan hệ với các ngôi sao, NTK thời trang quốc tế.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cl-mac-moi-noi-y-tao-bao-cung-chat-dep-co-em-rose-tai-met-gala-n-277294.html

Rosé Met Gala CL (cựu thành viên 2NE1)

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm đỏ Met Gala 2021