CLB TP.HCM không ưu tiên bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin

Chiêu mộ bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin cho 2 vị trí giám đốc kỹ thuật và HLV trưởng không phải phương án ưu tiên của CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM vẫn cân nhắc các phương án cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng, sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành và đội ngũ trợ lý. CLB này vừa công bố 3 thành viên mới của ban huấn luyện nhưng chiếc ghế "thuyền trưởng" vẫn để trống.

Theo nguồn tin của VTC News, HLV Chung Hae-seong là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo CLB TP.HCM. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng làm việc ở đội bóng này ở mùa giải 2019.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, CLB TP.HCM trở thành á quân V.League 2019 - thành tích cao nhất của đội bóng này kể từ khi họ lên hạng.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2020, phong độ của CLB TP.HCM không tốt và cựu giám đốc kỹ thuật Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) chia tay đội bóng.

CLB TP.HCM không ưu tiên bộ đôi Park Hang Seo, Lee Young-jin-1
HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin có cơ hội tái xuất ở Việt Nam.

Lợi thế lớn nhất của ông Chung Hae-seong rõ ràng là sự thân quen với môi trường bóng đá Việt Nam cũng như CLB TP.HCM.

Ngoài ra, vị chuyên gia sinh năm 1958 - từng làm trợ lý của HLV Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002 - cũng có mong muốn quay lại làm việc ở V.League.

Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP.HCM nhắm đến HLV Alexandre Polking. Tuy nhiên, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan từ chối đề nghị của đội bóng cũ và quyết định dành thời gian nghỉ ngơi, tạm thời chưa có ý định trở lại với công việc huấn luyện.

Bộ đôi tạo nên thành công vang dội của đội tuyển Việt Nam những năm gần đây là Park Hang Seo, Lee Young-jin cũng là phương án được tính đến. Tuần trước, có tin đồn rằng CLB TP.HCM đạt thỏa thuận chiêu mộ ông Park làm Giám đốc kỹ thuật, ông Lee làm HLV trưởng. Tuy nhiên, điều này chưa xảy ra mà mới chỉ là ý tưởng.

Theo VTC News tìm hiểu, quá trình đặt vấn đề, đàm phán giữa CLB TP.HCM và công ty quản lý của HLV Park Hang Seo, Lee Young-jin chưa đi đến thỏa thuận. Ban đầu, vấn đề tài chính là rào cản khiến CLB TP.HCM gặp khó trong việc đáp ứng mức đãi ngộ đòi hỏi của 2 cựu HLV đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, khi đội bóng tìm được phương án tài trợ, vấn đề khác lại nảy sinh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/clb-tp-hcm-khong-uu-tien-bo-doi-park-hang-seo-lee-young-jin-ar836877.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao