CLB TPHCM muốn chốt hợp đồng với HLV Park Hang Seo hôm nay

Trao đổi với phóng viên Dân trí đầu giờ chiều nay (24/11), lãnh đạo CLB TPHCM cho biết đang đàm phán với đại diện của HLV Park Hang Seo và cố gắng "chốt" trong hôm nay.

Trả lời phóng viên Dân trí đầu giờ chiều nay, lãnh đạo CLB TPHCM nói: "Chúng tôi đang đàm phán với phía HLV Park Hang Seo, sẽ cố gắng chốt trong hôm nay".

"Tôi cũng chưa thể nói về thời hạn hợp đồng giữa ông Park với CLB TPHCM, vì mọi việc vẫn đang trong quá trình thương thảo", vị lãnh đạo này của CLB TPHCM nói thêm.

CLB TPHCM muốn chốt hợp đồng với HLV Park Hang Seo hôm nay - 1
CLB TPHCM vẫn quyết theo đuổi bộ đôi HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo và Lee Young Jin (Ảnh: An An).

Thông tin HLV Park Hang Seo đàm phán với phía CLB TPHCM được đội bóng thành phố cho biết từ tối qua (23/11).

Theo thông tin này, đội bóng thành phố mời HLV Park Hang Seo về làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) CLB, đồng thời mời trợ lý cũ của ông Park là ông Lee Young Jin về làm HLV trưởng.

Sau khi xuất hiện thông tin này, ban đầu phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết không hề có vụ đàm phán này, sau đó họ lại thông tin rằng có đàm phán, nhưng chưa đi đến hồi kết.

Về phía CLB TPHCM, đội bóng này chờ phần xác nhận của công ty DJ Management (công ty đại diện cho HLV Park Hang Seo). Phía CLB TPHCM cho biết phía đối tác hẹn họ sẽ trả lời về việc của ông Park trong hôm nay.

Sau khi nhận được thư trả lời của phía công ty đại diện cho ông Park, CLB TPHCM mới biết chính xác họ có thành công trong việc ký hợp đồng với bộ đôi HLV người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Lee Young Jin hay không.

Chỉ cách đây vài ngày, CLB TPHCM vừa chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Ban đầu, đội bóng thành phố dự định mời HLV Mano Polking (cựu HLV đội tuyển Thái Lan) về thay HLV Vũ Tiến Thành. Nhưng cho đến hôm qua, đội này đổi ý, chuyển sang mời HLV Park Hang Seo và HLV Lee Young Jin.

Nếu phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo xác nhận đồng ý với CLB TPHCM trong hôm nay, dự kiến HLV Lee Young Jin sẽ sang TPHCM vào ngày cuối cùng của tháng 11. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/clb-tphcm-muon-chot-hop-dong-voi-hlv-park-hang-seo-hom-nay-20231124141246682.htm

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao