Clip: Angelina Jolie nén nước mắt kể về mẹ và những người phụ nữ kém may mắn trên thế giới

Giành giải Oscar nhân đạo cho những cống hiến không ngừng nghỉ suốt nhiều năm, Angelina Jolie đứng trên sân khấu, cảm ơn gia đình, đồng nghiệp và người mẹ đã khuất của cô. Clip xúc động sau 3 năm một lần nữa lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.


Đó là một đoạn clip ngắn chục triệu view ghi lại khoảnh khắc Angelina Jolie bồi hồi xúc động phát biểu trên sân khấu Oscar danh giá vào năm 2013. Cô được Viện Hàn Lâm chọn là nhân vật xứng đáng cầm trong tay tượng vàng Oscar cho những cống hiến nhân đạo suốt nhiều năm. Jolie là ngôi sao trẻ nhất trong lịch sử giành được giải thưởng này. Đó cũng là năm, Angelina Jolie tuyên bố với thế giới rằng, bản thân đã phẫu thuật cắt bỏ hai bầu ngực từ tháng 2 để ngăn ngừa bệnh ung thư vú - căn bệnh cướp đi người mẹ thân yêu của cô.

Bài phát biểu này tựa một bức thư giãi bày, về mối quan hệ của nữ diễn viên 40 tuổi cùng người mẹ quá cố, cùng sáu đứa trẻ gọi cô một tiếng mẹ thân thương, tình yêu của đời cô - Brad Pitt, và những người phụ nữ kém may mắn trên khắp thế giới Angelina từng có cơ hội gặp gỡ thông qua các hoạt động nhân đạo. Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp nhân đạo của mình tại Cao Ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn từ năm 2001 và được trao tặng danh hiệu đặc phái viên của tổ chức này sau khi hoàn thành xuất sắc hơn 40 nhiệm vụ (bao gồm cả chiến dịch giúp người tị nạn chạy trốn khỏi cuộc chiến ở Syria vào năm 2013).



 Cảm ơn người mẹ thân thương sớm đã rời xa thế giới này vì căn bệnh ung thư quái ác



 Và cuối cùng, nữ diễn viên 40 tuổi không thể giấu nổi niềm xúc động khi nói về
những số phận kém may mắn hơn mình


Clip xúc động lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả, thương cảm về nỗi đau của riêng Angelina cùng những số phận không may mắn tồn tại trên thế giới này. Sau cho cùng, nữ diễn viên chỉ muốn nói một điều, gia đình là động lực giúp cô vượt qua tất cả. Mẹ chính là người đã giúp cô giành được giải thưởng này, giúp cô trở thành một người tốt đẹp hơn và có ích hơn với đời.

Một lần nữa sau 3 năm, bài phát biểu của Angelina Jolie chạm đến đáy sâu nhất trong lòng khán giả, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người trên thế giới này.

Clip: Angelina Jolie nén nước mắt kể về mẹ và những người phụ nữ kém may mắn trên thế giới - Ảnh 8.

Clip: Angelina Jolie nén nước mắt kể về mẹ và những người phụ nữ kém may mắn trên thế giới - Ảnh 9.
 Điều trân quý nhất trong cuộc đời Angelina Jolie: Gia đình và... mãi vẫn là gia đình

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất