Clip: Anh trai thả em xuống từ tầng 3 đang cháy ngùn ngụt sau đó nhảy theo

Để đảm bảo tính mạng cho mình và em trai đang mắc kẹt trong đám cháy, người anh thả rơi em mình xuống đất rồi sau đó nhảy theo.

Hành động nguy hiểm này được xác nhận xảy ra tại quận Le Villeneuve, thành phố Grenoble, thuộc vùng Auvergne- Rhone- Alpes, đông nam nước Pháp.


Clip quay lại toàn bộ quá trình người anh thả rơi em mình xuống đất để mọi người đỡ và nhảy xuống theo

Theo một người chứng kiến kể lại cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu của 2 đứa trẻ, anh ta đã cùng mọi người chạy lại nơi có tiếng kêu và nhìn thấy 2 đứa trẻ đang hoảng sợ ở cửa sổ tầng 3. Lúc đó, trong nhà phát ra tiếng nổ, khói đen và lửa bao trùm toàn bộ khu vực 2 đứa trẻ đang đứng.

Hai đứa trẻ khóc lóc vì không thể thoát ra, nhìn rất tội. Khi đó, đứa bé lớn hét lên rằng cửa bị khóa và chúng không có chìa khóa để thoát ra ngoài”, anh Athoumani Walid kể lại.

Khói đen ngày càng thêm dày đặc. Cậu bé lớn hơn quyết định thả em trai của mình xuống đất (khoảng cách gần 10m) để những người ở dưới đỡ em.

Cậu bé khéo léo đưa em ra ngoài cửa sổ và bắt đầu buông tay. Sau đó, cậu bé nhảy xuống ngay phía sau. May mắn cả 2 anh em đều không bị thương sau cú rơi, nhưng bị ảnh hưởng do hít phải khói độc và lập tức được đưa đi cấp cứu.

Trong quá trình đỡ 2 cậu bé, có 2 người bị thương, một người gãy tay phải, người khác bị nứt xương cánh tay. 

Lần này, thực sự may mắn cho sự liều lĩnh của cậu bé 10 tuổi. Đây có lẽ cùng là một bài học cảnh tỉnh cho nhiều ông bố bà mẹ không nên khóa cửa nhốt con nhỏ ở nhà.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như lý do bố mẹ nhốt 2 đứa trẻ ở trong nhà khiến chúng không thể mở cửa thoát ra ngoài khi gặp nạn.

Hiếu Thảo ( Tổng hợp)

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-anh-trai-tha-em-xuong-tu-tang-3-dang-chay-ngun-ngut-n-230020.html

hỏa hoạn mắc kẹt cháy lớn

Tin tức mới nhất