Clip: Bé trai 2 tuổi bị mẹ đánh đập dã man rồi quay clip để... trả thù chồng

Trong clip, Sasha, một bé trai 2 tuổi lấy tay che khuôn mặt khóc nức nở trong khi người mẹ không ngừng đánh đập và la hét em. Nguyên nhân vụ bạo hành này đang khiến dư luận phẫn nộ.

Cảnh sát Nga đang điều tra vụ việc sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ đánh đập con trai hai tuổi của mình để trừng phạt chồng cũ vì đã bỏ rơi hai mẹ con xuất hiện trên internet.

Những cảnh quay kinh hoàng cho thấy cậu bé tên Sasha, dùng tay che khuôn mặt, co rúm người lại và bật khóc nức nở trong khi mẹ em đang la hét và không ngừng đánh đập.

Người mẹ, được biết đến với cái tên là Tatiana đã bị cáo buộc quay clip này ngay tại gia đình mình ở phía tây thành phố Rostov-On-Don của nước Nga trước khi gửi đến người chồng cũ.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, Tatiana đã rất tức giận khi chồng cô quyết định dọn ra ngoài sống và tuyên bố rằng đã nộp đơn xin ly hôn. Người mẹ này bắt đầu đánh đập con trai Sasha để trả thù chồng cũ.

Một người giấu tên đã nói rằng mình nhận được đoạn clip này và cho biết: "Cô ấy đã tống tiền chồng mình với những thước phim này và thậm chí còn gửi clip đến cho những chị em gái của chồng".

Các bác sĩ cho biết, cơ thể của bé Sasha bị thương nặng nhưng sẽ không có bất kỳ tổn thương lâu dài nào. Tuy nhiên,gia đình cậu bé này cho biết họ lo lắng tinh thần của Sasha sẽ bị ảnh hưởng sau này. Họ nói thêm rằng đứa trẻ đã trở nên nhút nhát và từ chối nói chuyện với người lớn.

Dì và bà nội của cậu bé đang đấu tranh để đòi quyền giám hộ. Cảnh sát và các công tố viên Nga cho biết họ đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao