Clip: Bị vợ chặn xe đánh ghen, chồng lao xuống 'mở đường' cho bồ nhí xách guốc chạy

Tranh thủ lúc anh chồng đang giằng co và giữ chặt vợ, cô bồ nhanh chân mở cửa vội vàng xách guốc lao xuống xe, chạy bộ bằng chân không.

Từ chiều tối qua (21/9), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen trên đường Tố Hữu thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 


Đoạn video được một người dân đi đường ghi lại

Cụ thể, người vợ phát hiện chồng mình ở trong xe cùng một cô gái lạ nên đã đuổi theo rồi vứt xe máy giữa đường, chạy tới chặn chiếc xe bán tải chở chồng và một người phụ nữ được cho là bồ nhí của anh ta.

Ban đầu chị này bám chặt vào cửa xe tìm cách mở cửa, liên tục chửi bởi, chỉ đích danh nhân tình của chồng và lấy điện thoại ra ghi hình. Nhiều người cứ nghĩ đây chỉ là một vụ va chạm giao thông nên người phụ nữ yêu cầu chủ phương tiện xuống giải quyết.

Sự việc chỉ ngã ngũ khi người đàn ông lái chiếc xe bán tải đó mở cửa bước xuống, đi về phía cửa người phụ nữ đang đứng lôi chị ta ra. Như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, người phụ nữ đã phân bua với mọi người xung quanh rằng đó là chồng chị ta, trên xe có cả bồ của chồng chị nữa và đọc một lèo cả tên tuổi nhân tình của chồng. 

Sau đó, tranh thủ lúc anh chồng đang giằng co và giữ chặt vợ, cô bồ đã nhanh chân mở cửa vội vàng xách guốc lao xuống xe và chân không chạy khỏi hiện trường. Cô vợ muốn đuổi theo nhưng đã bị anh chồng cầm tay giữ lại.

Người chồng không những không nhận lỗi mà còn nổi nóng mắng vợ là "làm trò mèo" kèm theo nhiều câu nói văng tục.

Sự việc xảy ra giữa đường nên đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đứng xem, thậm chí một vài người đã hỗ trợ người vợ để giữ chiếc bán tải, ngăn không cho cô bồ chạy thoát nhưng bất thành.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất