Clip: Bị xe ôm đập khúc gỗ vào đầu, tài xế công nghệ bỏ cả khách chạy thục mạng

Cú đánh nhanh, mạnh của ông xe ôm truyền thống khiến nam sinh bỏ chạy "bán sống bán chết", không màng đến việc lấy lại mũ hay chở khách đi nữa.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa tài xế xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống.

Trong clip, nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ đến đón khách đặt qua ứng dụng. Khi vừa đưa mũ cho nữ hành khách thì xuất hiện 2 người đàn ông trung niên đi xe máy tới ngăn cản. 

Vừa nhìn thấy thanh niên, 2 người đàn ông đã đe dọa: "Nói thế là hiểu rồi đó. Ở đây không được chạy. Tao kêu mày đi ra". Anh này được cho là đã đi vào "địa bàn" hoạt động của xe ôm truyền thống.

Bị mắng, nam sinh cố gắng giải thích và giục khách nhanh lên xe để đi. Tuy nhiên, vừa quay xe xong, nam thanh niên bị một người đàn ông cầm khúc gỗ lớn lao tới, đập vào đầu anh chàng.

Bị đánh và sợ hãi, tài xế công nghệ vội vã bỏ chạy, không kịp chở khách hay lấy lại chiếc mũ bảo hiểm của mình. 

Clip: Bị xe ôm đập khúc gỗ vào đầu, tài xế công nghệ bỏ cả khách chạy thục mạng-1

Đoạn clip ngay khi đăng tải khiến nhiều người bức xúc thay cho thanh niên: "Hai ông chú côn đồ vậy. Ai cũng cần miếng cơm, không ăn được thì đánh người à?", "Thời đại nào rồi vẫn cạnh tranh kiểu đấy?", "Bức xúc thật, nam thanh niên đã không đón được khách còn bị đánh", "Báo công an, dẹp luôn mấy ông kia đi cho chừa". 

MT
Theo Vietnamnet


xe ôm mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao