Clip: Bộ đội thái rau, thái thịt, rán trứng vuông vức như đầu bếp

Hình ảnh về anh bộ đội cụ Hồ trong quân phục màu xanh áo lính được chia sẻ rộng rãi khiến cộng đồng mạng thích thú.

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều hệ lụy xấu tới nền kinh tế đất nước, đời sống nhân dân... Trong hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo đó vẫn ngời sáng lên hình ảnh người lính "Bộ đội cụ Hồ".

Họ luôn là lực lượng tiên phong đi đầu, trực tiếp tham gia phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Những người lính đã không quản gian lao, vất vả, hy sinh hạnh phúc riêng, tạo thành những lá chắn thép nơi tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Gần đây, hình ảnh những bộ đội trong quân phục người lính tất bật chuẩn bị đồ ăn, nguyên liệu để chế biến thực phẩm phục vụ nhân dân khiến nhiều người thán phục.

Dân tình nhanh chóng lan truyền đoạn clip về quy trình nấu ăn chuẩn đầu bếp của các anh dân quân với lượt xem chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ khá bất ngờ vì cách làm chuyên nghiệp, thuần thục từ việc thái bắp cải đều tăm tắp, thái thịt chuẩn chỉ hay rán trứng vuông vức…


Clip: Bộ đội thái rau đều tăm tắp.


Clip: Bộ đội thái thịt miếng nào ra miếng nấy.

Được sống và rèn luyện với một môi trường nghiêm khắc nhất, chính vì thế lực lượng của Quân đội nhân dân Việt Nam luôn biết cách tự lập, làm việc với kỷ cương cực cao, có kỹ năng tự chăm sóc bản thân mà nhiều bạn trẻ ngày nay phải học hỏi.


Clip: Bộ đội thể hiện tài rán trứng thẳng đều vuông vức.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Dân tình đều xúc động và cảm kích trước những công lao mà lực lượng quân nhân dành đến mỗi người dân trong thời buổi dịch bệnh đang diễn biến phức tap như vậy.

''Giỏi việc nước đảm việc nhà. Cảm ơn các chiến sĩ bộ đội khi luôn sát cánh cùng dân chiến đấu''.

''Được các anh nấu ăn cho như này mình nguyện ở nhà suốt ăn cơm bộ đội cũng được''.

''Nhìn cơm quân đội đủ là biết các anh được huấn luyện nghiêm khắc và cẩn thận như thế nào''.

''Nhìn các anh nấu ăn mà tự cảm thấy xấu hổ vì con gái mà còn không khéo léo bằng''.

Hiện tại video này vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-cac-anh-bo-doi-thai-rau-thai-thit-ran-trung-vuong-vuc-nhu-dau-bep-chuyen-nghiep-gay-bao-mang-xa-hoi-2210735.html

COVID-19 Từ Thiện nấu ăn

Tin tức mới nhất