Clip 'ca sĩ hiếp dâm' Châu Việt Cường nổi nóng vì đang hát thì bị bật nhạc ca sỹ khác

(2Sao) - Clip được cho là của ca sĩ Châu Việt Cường nổi nóng đang lan truyền với tốc độ nhanh trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền với tốc độ chóng mặt clip được cho là ghi lại giây phút nổi nóng của nam ca sỹ Châu Việt Cường trong lúc biểu diễn vì bị người khác trêu ngươi. Theo như người đăng tải clip chia sẻ thì sự việc diễn ra tại sân vận động huyện Vân Đồn - tỉnh Quảng Ninh.
 
Clip ca sĩ hiếp dâm Châu Việt Cường nổi nóng vì đang hát thì bị bật nhạc ca sỹ khác-1

Người này cũng chia sẻ ngọn nguồn câu chuyện cho biết như sau: Đầu đuôi là anh Cường hát trên sân khấu thì có mấy người bán đồ điện tử loa đài bên dưới mở nhạc Châu Khải Phong to hơn. Anh Cường xin ngắt mà người kia vẫn cố tình mở kiểu trêu ngươi, nên anh nhẩy xuống định xử lý luôn nhưng may mọi người can , thế là 'con giời' mặt tái mét, xin lỗi rối rít.
 
Clip được cho là của Châu Việt Cường nổi nóng đang lan truyền trên trang
 mạng xã hội

Trong khi, dư luận đang xôn xao đi tìm sự thật thì trên trang cá nhân của mình Châu Việt Cường lại rất thoải mái vui vẻ chia sẻ show diễn tối qua. Nam ca sỹ rất hào hứng: Show diễn tối qua tại Vân Đồn vui quá. Cảm ơn các anh em Vân Đồn đã đón tiếp Châu Việt Cường. Hạnh phúc quá, hẹn đại gia đình khán giả cùng các anh em Vân Đồn vào một dịp gần nhất. Chúc đại gia đình một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc.
 
Clip ca sĩ hiếp dâm Châu Việt Cường nổi nóng vì đang hát thì bị bật nhạc ca sỹ khác-2
Hình ảnh được Châu Việt Cường chia sẻ trên trang cá nhân
 
Clip ca sĩ hiếp dâm Châu Việt Cường nổi nóng vì đang hát thì bị bật nhạc ca sỹ khác-3
Và vui vẻ sau đêm diễn với bạn bè

Trước đó, Châu Việt Cường hân hoan bật mí: Tối nay 21h. Tại sân vận động Vân Đồn, Châu Việt Cường trân trọng kính mời quý vị cùng các anh em thân thương đến để đón xem anh em tôi biểu diễn nhé. Một đêm duy nhất tại sân vận động Vân Đồn. Nào ai ở Quảng Ninh Vân Đồn lao vào đây nhé. Gặp gỡ và cùng vui nào.
 
Clip ca sĩ hiếp dâm Châu Việt Cường nổi nóng vì đang hát thì bị bật nhạc ca sỹ khác-4
Hình ảnh hân hoan được Châu Việt Cường chia sẻ trước khi tham gia diễn

Như vậy, việc Châu Việt Cường đi diễn ở Vân Đồn là đúng, còn sự thật về clip nam ca sỹ nổi nóng dời khỏi sân khấu xuống tranh cãi bên dưới với khán giả đang gây xôn xao dư luận, chúng ta hãy chờ câu trả lời từ người trong cuộc. Tuy nhiên, clip hé lộ đang lan truyền trên các trang mạng xã hội ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Châu Việt Cường.

 Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao