Clip các chiêu tự sướng của Phở Đặc Biệt khiến F.A ghen tỵ

Dù được hâm mộ trên mạng ảo vì có người yêu lý tưởng nhưng thực chất, Phở Đặc Biệt trong clip trên lại là một anh chàng độc thân chính hiệu, lắm chiêu trò.

Mở đầu clip Bí quyết tự sướng với người yêu, vlogger Toàn Shinoda khẳng định, chắc chắn khi yêu ai cũng sẽ muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình và người ấy. Tuy nhiên, anh cũng nhấn mạnh, đối với những chàng trai F.A (chỉ những người cô đơn), việc có những bức ảnh ngọt ngào với nửa kia lý tưởng quả là điều nan giải.

Ngay sau đó, Phở Đặc Biệt đã chứng tỏ dù là một F.A chính hiệu nhưng anh vẫn có khả năng khiến nhiều bạn bè trên mạng xã hội ghen tị. Đó là do những tấm ảnh ngọt ngào với người yêu tưởng tượng bằng nhiều cách: chụp ảnh tình tứ giấu mặt, hóa trang bàn tay giả vờ như được nửa kia chăm sóc, thuê người yêu để diễn những cảnh tình tứ.

Nhập mô tả cho ảnh
Hóa trang tay mình thành tay thiếu nữ, giả vờ diễn cảnh tình tứ.

Nhập mô tả cho ảnh
Hay thuê cô gái xinh chỉ để chụp hình đăng Facebook là những cách
Phở Đặc Biệt áp dụng, chứng tỏ mình không hề cô đơn.


Tuy nhiên, sau những giây phút hạnh phúc trên mạng ảo, Phở Đặc Biệt lại quay về cuộc sống thực. Anh đối diện cái nhìn dò xét từ những người xung quanh vì những hành động hợm hĩnh vừa diễn ra.

Clip ngắn nói lên xu thế chung của nhiều bạn trẻ hiện nay, thích phô diễn cuộc sống của mình trên mạng ảo. Thông điệp nhắn gửi là dù cho bạn có giỏi che đậy, lấp liếm đến đâu thì sự thật đằng sau khung hình vui vẻ ấy vẫn sẽ rất phũ phàng.




Theo Tri thức

Tin tức mới nhất