Đánh ghen phố Lý Nam Đế

Clip cận cảnh đánh ghen phố Lý Nam Đế, giây cuối lộ mặt người vợ đáng thương

Theo hình ảnh ghi lại, người vợ tưởng nghèo khó này hóa ra sở hữu body rất gợi cảm và gương mặt đẹp sắc sảo.

Chiều qua, mạng xã hội liên tục lan truyền loạt clip đánh ghen của một người phụ nữ khi bắt gian chồng đang đưa bồ nhí dạo phố. Theo thông tin đăng tải, người vợ giả dạng xe ôm công nghệ, sau khi nắm bắt được bằng chứng đã kéo bồ nhí xuống xe trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) rồi cho ăn "liên hoàn vả".

Liên quan đến vụ đánh ghen, mới đây cư dân mạng tiếp tục chia sẻ clip dài gần 5 phút, quay lại cận cảnh vụ việc. 

Hình ảnh ghi lại, người phụ nữ được cho là vợ (mặc áo chống nắng, đội mũ) giật tóc, kéo cô bồ nhí ăn mặc sexy khiến cô gào khóc thảm thiết. Thấy "em yêu" bị đánh tơi tả, anh chồng lập tức xông vào đánh vợ, giải vây cho bồ.

Cả 3 đã có cuộc giằng co trong vòng nhiều phút dù được người đi đường liên tục can ngăn. Cuối cùng, người chồng đã đánh mạnh khiến vợ buông tay.

Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông để chống tắc đường trong giờ cao điểm.

Clip cận cảnh đánh ghen phố Lý Nam Đế, giây cuối lộ mặt người vợ đáng thương-1
Chồng ngăn cản vợ giải cứu bồ.

Clip cận cảnh đánh ghen phố Lý Nam Đế, giây cuối lộ mặt người vợ đáng thương-2Clip cận cảnh đánh ghen phố Lý Nam Đế, giây cuối lộ mặt người vợ đáng thương-3
Ngoại hình của người vợ xuất hiện ở vài giây cuối clip gây chú ý.

Tuy nhiên, dù đã được cơ quan chức năng can thiệp, cuộc cãi vã vẫn không dừng lại. Đặc biệt, anh chồng rất hung hăng, bất cứ ai vào can ngăn cũng bị xô ra hoặc bị người này đánh trả.

Ở phần bình luận, ngoài quan tâm đến kết quả, lên án hành động của anh chồng và bồ nhí, dân mạng chú ý đến ngoại hình của người vợ. Vài giây cuối clip, khi nhìn chị đi từ trong ngõ ra, ai cũng phải công nhận người chính thất sở hữu gương mặt ưa nhìn, body khá thon gọn.

Hóng
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đánh ghen phố Lý Nam Đế