Clip: Cảnh tượng kinh hoàng bên trong trang trại lợn 'tiêu chuẩn cao' tại Anh

Những chú lợn tại đây bị giết mổ theo cách tàn nhẫn, điều kiện chăm sóc tệ hại, thậm chí chúng phải ăn cả thịt của đồng loại để có thể sinh tồn.

Mới đây, một video được các nhà hoạt động vì quyền động vật ghi lại đã hé lộ sự thật kinh hoàng trong trang trại chăn nuôi lợn "tiêu chuẩn cao" tại Anh với các tiêu chí an toàn, thân thiện.

Không những lợn ở đây bị giết mổ một cách dã man mà điều kiện sinh tồn cũng vô cùng thảm hại, thậm chí chúng phải ăn thịt cả đồng loại để duy trì sự sống.

Clip: Cảnh tượng kinh hoàng bên trong trang trại lợn tiêu chuẩn cao tại Anh-1
Những chú lợn phải ăn thịt lẫn nhau để có thể duy trì sự sống

Đoạn video do Tổ chức vì quyền động vật Viva đặt camera trong trang trại Flat House Farm tại Lutterworth đã ghi nhận hình ảnh những con mèo hoang đến gặm xác lợn, đàn lợn bị bỏ đói gầy như xác khô. Thậm chí, nhân viên trang trại còn cầm chân lợn con đập đến chết trước sự chứng kiến của lợn mẹ và những con lợn trong đàn.


Cảnh đáng sợ bên trong trang trại lợn tại Anh. Theo The Sun

Sau khi đoạn video được đăng tải trên The Sun, Hội Hoàng gia Bảo vệ động vật Anh Quốc đã nhanh chóng tiến hành điều tra. Đồng thời giấy phép hoạt động của trang trại này cũng bị Tổ chức kiểm định chất lượng Red Tractor thu hồi, mặc cho chủ trang trại tuyên bố video sai sự thật.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-tuong-kinh-hoang-ben-trong-trang-trai-lon-cao-cap-tai-anh-n-233530.html

cảnh tượng kinh hoàng trang trại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao