Clip: Cặp đôi thản nhiên 'làm chuyện ấy' tại nhà ăn, mặc kệ có người nhìn

Hành động nhạy cảm của đôi bạn trẻ đã bị người có mặt tại nhà ăn dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ lên MXH.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok đã chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại ảnh đôi nam nữ có hành động nhạy cảm tại 1 nhà ăn kèm dòng lý giải: "Đồ ăn ngon đến nỗi khiến người ta hân hoan vui sướng, tình ý dạt dào".

Trong đoạn clip, mặc dù phần dưới cơ thể của cặp đôi đã bị vách ngăn che khuất thế nhưng nhìn qua nhiều người cũng đoán được cô gái trẻ đang ngồi lên người bạn trai rồi liên tục làm hành động "lắc lư lên xuống". 


Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong nhà ăn

Hành động nhạy cảm của đôi bạn trẻ đã bị người có mặt tại nhà ăn dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ lên MXH. Có lẽ không chỉ mình người này nhìn thấy mà còn rất nhiều người ngồi ăn tại thời điềm đó cũng chứng kiến cảnh "nóng" này nhưng không dám lên tiếng nhắc nhở vì quá nhạy cảm. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ cảm giác "bỏng mắt" khi xem hết clip dài gần 10 giây kia. Nhiều người cũng để lại bình luận lên tiếng chỉ trích thái độ vô tư làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng của cặp đôi

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Bộ hết chỗ để làm chuyện này rồi hay sao mà lại lôi nhau ra nơi công cộng như thế?

- Đúng là nửa sự thật thì không chắc là sự thật nhưng hành động của bạn nữ kia thực sự dễ khiến người khác tưởng tượng phong phú. 

Nếu là tôi sẽ không đứng từ xa nhìn, tôi sẽ ngồi bên cạnh quan sát khiến họ phải xấu hổ. Giới trẻ bây giờ thật táo tợn!

HT 
Theo Vietnamnet


mây mưa

Tin tức mới nhất