Clip: Chạy xe tốc độ 'bát hương vàng' lại còn 'diễn xiếc', thanh niên mài cả chân lẫn mặt

Do không giữ được thăng bằng, nam thanh niên bất ngờ trượt chân ngã nhào xuống đường, lê một đoạn rồi đập thẳng vào thanh ta-luy, mắc lại đó.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bốc đầu xe, "diễn xiếc" trên yên và cái kết nhận được khiến không ít người xem rùng mình.

Theo đoạn clip được đăng tải, thanh niên trẻ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy với tốc độ "bát hương vàng" trên đường vắng. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên quỳ một chân ở đuôi xe, vít ga bốc đầu xe như "diễn xiếc" trên đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Do không giữ được thăng bằng, nam thanh niên bất ngờ trượt chân ngã nhào xuống đường, lê một đoạn rồi đập thẳng vào thanh ta-luy bên đường, mắc lại đó. Còn chiếc xe không người lái vẫn băng băng trên vệ cỏ ven. 

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc cũng như tình trạng của nam thanh niên nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại màn biểu diễn lỗi này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Hầu hết cư dân mạng đều lên án hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng của nam thanh niên.

"Những thành phần này thì không mong nó chết, phải để nó sống, tỉnh táo nhưng bại liệt hoặc cụt hết chân tay, ngày ngày nằm trên giường cho xem đi xem lại đoạn clip này", tài khoản Hoang Dv bức xúc. 

Một cư dân khác dự đoán: "Đập vào giải phân cách như thế kia thì cháu nó đã không còn cơ hội để mà hối lỗi nữa rồi".

HT
Theo Vietnamnet


xe máy tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất