Clip: Chị gái lái SH, vít ga phóng như 'tên lửa' vào giữa tiệm tạp hóa

Có lẽ người phụ nữ kia đã không may vặn tay ga quá đà nên chiếc xe máy đã mất kiểm soát, lao thẳng vào trong cửa tiệm tạp hóa với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên MXH xuất hiện 1 tình huống sự cố của người phụ nữ lái xe SH khiến cư dân mạng vừa tức vừa buồn cười. Theo đó, sự việc xảy ra tại 1 cửa hàng tạp hóa và được camera an ninh tại đây ghi lại. 

Trong clip, vị khách nam và chú quán đang nói chuyện với nhau trong quán, ở ngoài người phụ nữ lên xe máy, đội mũ bảo hiểm chuẩn bị rời đi. 

Thế nhưng, có lẽ người phụ nữ kia đã không may vặn tay ga quá đà nên chiếc xe máy đã mất kiểm soát, lao thẳng vào trong cửa tiệm tạp hóa với tốc độ chóng mặt. Người phụ nữ không kịp xử lý tình huống nên đã "bay" luôn cùng xe vào trong quán. 


Đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười"

Trong màn "trình diễn" bất đắc dĩ, người phụ nữ đã bị va đập mạnh vào đồ dùng trong quán và bị lê cùng chiếc xe 1 đoạn dài khá đau đớn. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm trúng chiếc tủ lớn. 

Còn vị khách nam đang đứng nói chuyện với chủ quán trước đó, thấy người phụ nữ cùng chiếc xe lao về phía mình đã nhanh trí nhảy lên, tránh thành công "thảm họa". 

Vụ tai nạn khiến hàng loạt đồ đạc của quán bị đâm đổ. Nạn nhân sau đó đã được mọi người trong quán giúp đỡ. 

Đoạn clip dài hơn 30 giây sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về hàng nghìn lượt xem, nhiều lượt bình luận và chia sẻ. 

Đa số mọi người đều lo lắng cho sức khỏe của người phụ nữ và thương chủ quán vì vô cớ hàng hóa bị hỏng. Tuy nhiên, 1 vài ý kiến khác lắc đầu ngao ngán trước tình cảnh "dở khóc dở cười" của người phụ nữ. 

HT
Theo Vietnamnet


xe SH tai nạn

Tin tức mới nhất