Không dám nhìn clip CSGT bị hất văng khi yêu cầu xe máy dừng do vi phạm

Một CSGT đứng ra ngoài đường yêu cầu thanh niên dừng lại do vi phạm luật, nhưng người này không dừng lại mà vít ga tông thẳng vào người, hất văng chiến sĩ công an xuống đường.

Trưa 9/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một thanh niên đi xe máy Airblade đã tông trực diện vào một CSGT đang làm nhiệu vụ tại khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức (huyện An Lạc, Hải Phòng).

 

Theo camera hành trình của một xe khách ghi lại, nam thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi chiến sĩ CSGT ra hiệu yêu cầu dừng xe, người này không giảm tốc độ, cố lạng lách rồi tông thẳng vào chiến sĩ công an.

Sau khi vụ việc xảy ra, chiến sĩ CSGT được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nam thanh niên điều khiển xe máy cũng bị chấn thương nhưng vẫn tỉnh táo.

Đại diện CSGT huyện An Lão xác nhận, vụ việc trên xảy ra vào lúc 11h trưa nay 9/7. Người điều khiển xe máy vi phạm là Đỗ Văn Thắng (16 tuổi, trú xã Thái Sơn, huyện An Lão). Chiến sĩ CSGT bị đâm là thượng úy Nguyễn Trọng Quý, cán bộ thuộc Đội CSGT Công an huyện An Lão.

Không dám nhìn clip CSGT bị hất văng khi yêu cầu xe máy dừng do vi phạm-1
Thanh niên điều khiển xe máy tông trực diện vào CSGT
Không dám nhìn clip CSGT bị hất văng khi yêu cầu xe máy dừng do vi phạm-2
Người điều khiển xe máy chỉ bị chấn thương nhẹ

Không dám nhìn clip CSGT bị hất văng khi yêu cầu xe máy dừng do vi phạm-3
Chiến sĩ CSGT được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

DT
Theo Vietnamnet


vi phạm giao thông CSGT tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao