Clip đáng yêu của cô bé 4 tuổi lý sự bắt chị gái nhận lỗi trước mẹ hút triệu view

Mẹ của hai bé cho biết: clip chỉ là đoạn giữa khi câu chuyện đã lên cao trào, đoạn đầu và cuối là màn xin lỗi của bé đã không được ghi lại vì một số lý do riêng.

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip về phản ứng của hai cô bé khi bị mẹ mắng. Hai cô bé là chị em sinh đôi nên có gương mặt khá giống nhau. Trong clip, cô chị là người mắc lỗi. Cô bé liên tục trách mẹ không thương mình mà thương em gái hơn.

Cô em đứng bên cạnh nghe thấy thế đã nói lời công bằng. Những lập luận và lý lẽ hết sức "bà cụ non" của cô em 4 tuổi khiến người xem vừa buồn cười vừa "nể sợ" thật sự.
 


Chúng tôi xin trích lại những câu nói của cô em gái khiến dân mạng cười ra nước mắt.

- Ai nuôi chị từ bé, nói đi? Ba với mẹ đã nuôi chị thế mà bây giờ lớn khôn lại cãi ba mẹ. Chị có biết thế là hư không?

- Chị làm thế là đã sai mà cứ cãi. Biết thế là hư rồi mà cứ cố làm thế. Thế thì không ai có thể yêu được.

- Nhưng mà như thế thì phải bị chịu phạt, đúng không mẹ?

- Mẹ thương chị thật nhưng mà cứ để chị cãi. Người lớn nói mà cứ cãi. Nuôi con lớn lên mà cãi thế là hư lắm phải không mẹ?



Cô em gái có nhiều lập luận sắc sảo khi nói chuyện với chị gái khiến người xem bất ngờ.


Sau mỗi câu nói, cô bé đáng yêu lại liếc mắt nhìn về hướng người mẹ như cố tìm kiếm sự đồng ý. Cô bé không cho chị gái cãi mẹ cũng không cho chị thanh minh gì. Theo cô em gái, đã sai thì phải biết nhận lỗi. Lối ứng xử "bà cụ non" của cô em khiến người mẹ cũng thấy buồn cười. Tuy nhiên, người mẹ đã khéo léo nói lời công bằng để xoa dịu tình hình: "Thôi con dừng lại cũng được rồi để mẹ nói chuyện với chị nhé!".

Đoạn clip 3 mẹ con trò chuyện với nhau về lỗi sai của một trong hai cô con gái lập tức gây bão mạng. Đoạn clip sau khi được đăng tải trên các Fanpage đã hút hơn 1 triệu lượt xem.



Gia đình nhỏ hạnh phúc của hai bé gái sinh đôi bất ngờ nổi tiếng mạng.


Liên hệ với chị Nguyễn Anh, mẹ của hai bé gái sinh đôi, chị cho biết từ một clip đăng tải cho vui đã gây ra sự hốt hoảng cho cả gia đình suốt ngày hôm qua vì sự lan truyền của nó quá nhanh.

Hai con gái chị Đỗ Nguyễn Thiên Ngọc và Đỗ Nguyễn Hải Ngọc (cùng sinh năm 2013) không hề hơn thua hay cạnh tranh với nhau để có được tình yêu của ba mẹ như mọi người nghĩ.
 


Thiên Ngọc và Hải Ngọc là cặp chị em sinh đôi rất yêu thương nhau.


Chị Anh chia sẻ thêm: "Clip đó được quay bữa hai đứa nhỏ xuống cửa hàng chơi. Bé chị (Thiên Ngọc) nghịch và vẽ ra cái túi của chị chuẩn bị trả khách. Chị bảo bé lên cho ba xử lý, vì ở nhà ba là người phán xử, nhưng bé sợ ba mắng nên quyết định ở lại để mẹ xử lý luôn.

Bé em phản ứng như vậy là do bé chị đã không chịu nhận lỗi mà còn đổ ngược lại là do mẹ không yêu nên mới mắng. Hihi, tụi trẻ con mà. Khi đó, mình giải thích cho con là mẹ yêu hai chị em như nhau thì bé em bênh vực mẹ. Nó nói một hồi là mẹ thương cả 2 chị em. Mẹ không thương chị thì làm sao mà mua quần áo đẹp cho chị, không này không kia...

Mình thấy bất ngờ và buồn cười vì suy nghĩ khá chín chắn của bé em nên lấy điện thoại quay lại clip. Clip đã mất một đoạn đầu rồi và đoạn cuối hai chị em bị mẹ phạt, màn xin lỗi nhau cũng không có do chị lúc đó có khách, phải tạm dừng việc phân xử lại".



Người mẹ cho rằng Hải Ngọc chỉ cố gắng giải thích cho chị hiểu chuyện.


Theo mẹ, cả Thiên Ngọc và Hải Ngọc đều có tính cách nhí nhố, vui vẻ, nhiều lúc giống bà cụ non. Cả hai bé rất yêu thương nhau và không có chuyện phân biệt đối xử trong nhà. Hiện tại, gia đình chị Anh đang sinh sống tại Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Theo Trí Thức Trẻ


quizz cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất