Clip Đạt Cỏ đi thi The Voice bất ngờ xuất hiện và được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

Sau sự ra đi bất ngờ của Đạt Cỏ, những clip cover trước đây của anh chàng được tìm lại và chia sẻ rất nhiều. Mới đây nhất chính là phần thi của Đạt tại The Voice.



Cho đến giờ, có lẽ những người theo dõi vẫn còn chưa hết bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ - chàng trai trẻ với nụ cười siêu duyên cùng những clip cover nổi tiếng trên MXH. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong những clip cover đơn giản, không cầu kỳ và được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng Đạt Cỏ vẫn luôn chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng.

 


Sở hữu giọng hát nội lực với chất giọng được đánh giá là giống với Tuấn Hưng, một số người đã ưu ái gọi cậu bạn sinh năm 1994 này là "bản sao Tuấn Hưng" cũng vì thế. Theo như tâm sự của Đạt Cỏ thì Tuấn Hưng cũng là thần tượng từ rất lâu của anh chàng này.

Được biết, trước đó, với sự động viên từ chính thần tượng của mình, Đạt Cỏ cũng đã từng tham gia thi vòng loại The Voice 2017. Tại đây, anh chàng đã thể hiện ca khúc "Tan" - một bản hit của Tuấn Hưng được rất nhiều người yêu thích. Clip của phần thi này vừa bất ngờ xuất hiện và ngay lập tức khiến mọi người chú ý.


(Clip: Sao Star)


Theo clip có thể thấy Đạt Cỏ tham gia vòng casting Giọng hát Việt với số báo danh 6157. Tuy phong thái chưa thực sự tự tin và chuyên nghiệp, nhưng giọng hát cùng nụ cười siêu duyên của Đạt Cỏ vẫn nhận được không ít lời khen từ những người xem.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được đông đảo mọi người chia sẻ trên MXH. Kèm với đó là những lời chia buồn và tiếc nuối trước sự ra đi của chàng trai trẻ.

Theo Trí thức trẻ


quizz

Tin tức mới nhất