Clip: Đi chùa cầu phúc, bà cô làm trò 'đảo tiền' nhanh hơn móc túi

"Chốn linh thiêng mà dám làm cái trò đánh tráo của lễ. Đi chùa như bà cô này thì Phật cũng không độ nổi", một cư dân mạng bình luận.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hành vi xấu xí của người phụ nữ trung niên khi đi dâng hương lễ chùa khiến mọi người vô cùng bức xúc. 

Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ này ăn mặc khá sang chảnh, lịch sự đang len lỏi vào tận chỗ thắp hương. Nhìn qua sẽ thấy người này rất thành tâm thế nhưng hành vi đáng trách của bà ta đã bị "bóc" rõ ngay sau đó. 


Đoạn clip ghi lại hành động xấu xí của người phụ nữ

Thay vì đặt tiền lên mâm cúng, "bà cô" này lấy tiền lẻ đặt lên những khay đồ lễ rồi "tiện tay" rút luôn những tờ tiền có mệnh giá cao hơn, cho vào túi đeo cá nhân. 

Nếu là người thường xuyên đi chùa cầu phúc, người này sẽ hiểu việc đảo tiền lẻ lấy tiền chẵn, trộm cắp tại đền chùa là điều rất tối kỵ. Có lẽ, người này không ngờ được rằng hành vi đáng xấu hổ này đã bị camera nhà chùa ghi lại được. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích gay gắt hành động đánh tráo tiền giữa chốn linh thiêng của người phụ nữ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nhìn tưởng thành tâm như nào, ăn mặc không đến nỗi nào mà lại đi làm việc xấu hổ kia. 

- Chốn linh thiêng mà dám làm cái trò đánh tráo của lễ. Đi chùa như bà cô này thì Phật cũng không độ nổi.

- Trộm cắp, đảo tiền ở đền chùa thực sự rất tối kỵ. Hi vọng người này sẽ không gặp phải điều xui rủi. 

HT 
Theo Vietnamnet


đi chùa trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao