Clip: Đinh Ứng Phi Trường quỳ gối cầu hôn bạn gái lâu năm trên sân khấu

(2Sao) - Tối qua 14/02, vào đúng dịp Valentine, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã cầu hôn bạn gái trong khi song ca cùng cô...

Tối qua, nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đã có buổi biểu diễn tại một tụ điểm âm nhạc tại trong trung tâm Thủ Đô. Dưới ánh nến lung linh cùng khói sáng, Đinh Ứng Phi Trường song ca một bản tình cả với bạn gái thì anh bỗng nhiên dừng lại và nói những lời âu yếm và trao cho bạn gái chiếc nhẫn cầu hôn.



Phi Trường và bạn gái đã yêu nhau được 9 năm, ngay khi quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn, Phi Trường bày tỏ nỗi lòng rằng, đã trải qua nhiều mùa Valentine nhưng anh muốn đây là mùa Valentine đáng nhớ nhất vì vậy anh đã quyết định cầu hôn. Tuy nhiên, người yêu của Phi Trường cảm nhận được tình yêu nồng nàn và sự gắn kết chặt chẽ giữa hai người nên cô không bất ngờ lắm với hành động của vị hôn phu tương lai.






Sau màn cầu hôn, Phi Trường và bạn gái tiếp tục hoàn thiện nốt ca khúc đang dang dở và nhận được nhiều tiếng hò reo chúc mừng của nhiều khán giả dưới hàng ghế cũng đang thưởng thức những ca khúc về tình yêu trong ngày lễ tình nhân tuy lạnh nhưng lại rất ấm áp vì tình yêu nồng nàn cháy.


Màn cầu hôn của Phi Trường và bạn gái trên sân khấu.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất