Clip đội trưởng Quang Hải tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp U23 Việt Nam đại thắng 4 - 0 trước Thái Lan

"U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất thì chiến thắng 4 - 0 không có gì là bất ngờ", đội trưởng mang áo số 19 cho hay.

Với đại thắng 4 - 0 trên sân vận động Mỹ Đình, U23 Việt Nam chính thức đứng đầu bảng K và có được tấm vé tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan vào năm sau. Kết thúc trận đấu, bên cạnh những cái tên lập công như Hoàng Đức, Đức Chinh, Thành Chung, Thanh Sơn, chắc hẳn nhiều fans trái bóng tròn không quên người kiến tạo Quang Hải.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ gốc Hà Nội bày tỏ vui mừng trước tinh thần thi đấu thăng hoa của đồng đội. Quang Hải cho biết: "Nếu đội tuyển U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, tôn trọng đối thủ cũng như thể hiện đúng vai trò của mình thì tỷ số 4-0 không có gì bất ngờ.

Thế nhưng, để có được thành công này, bên cạnh sức mạnh tập thể còn là sự chỉ bảo tận tình của thầy Park. Ông là người truyền cảm hứng, sự tự tin cho các cầu thủ và luôn tạo điều kiện để họ phát huy được hết thế mạnh của mình".

Clip đội trưởng Quang Hải tiết lộ vũ khí bí mật giúp U23 Việt Nam đại thắng 4 - 0 trước Thái Lan-1

Ngoài vị huấn luyện viên trưởng người Hàn, Quang Hải cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên có mặt trên SVĐ Mỹ Đình cũng như hàng triệu khán giả theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. Anh tri ân: "Xin cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người. Đó luôn là động lực để Quang Hải cũng như toàn đội thi đấu thật tốt và mang về kết quả như ngày hôm nay".


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất