Clip: Hai cô gái mặc 'mát mẻ' leo lên mái nhà nhảy nhót, sống ảo

2 cô gái chọn mặc váy ngắn cũn cỡn, áo hở rốn, sau đó đứng trên mái nhà nhảy nhót. Hành động này đang bị nhiều người phê phán.

Tối 27/9, tài khoản V.T đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái ăn mặc gợi cảm, leo lên mái tôn nhảy nhót rồi dùng điện thoại quay lại. Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, đoạn clip của V.T đã nhận về hàng trăm ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận.


Clip: Hai cô gái ăn mặc mát mẻ mạo hiểm leo lên mái nhà đứng nhảy nhót quay phim, chụp ảnh

Cụ thể, trong clip xuất hiện 2 cô gái ăn mặc sành điệu, áo ngắn hở rốn, quần váy ngắn gợi cảm, một trong hai còn đi đôi boot màu trắng.

Trên mái tôn đã ngả màu hoen gỉ, cũ kỹ, hai cô gái nhảy nhót rồi dùng điện thoại quay lại. Người xem dễ dàng nhận ra đây là các điệu nhảy dùng tay thường thấy trên Tiktok.

Sau khi quay xong, hai cô gái rủ nhau ngồi bệt xuống mái tôn dốc nghỉ mệt. Nhiều người cảm thấy khó hiểu không biết vì sao hai cô gái đi giày và boot cồng kềnh có thể leo lên được mái tôn cao như vậy.

Người quay được clip vô tình nhìn thấy và đứng từ xa để quay lại cảnh tượng nguy hiểm mà 2 cô gái tự tạo ra trong clip. Người này chia sẻ, sự việc xảy ra ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Clip: Hai cô gái mặc mát mẻ leo lên mái nhà nhảy nhót, sống ảo-1
Hai cô gái mạo hiểm leo lên mái nhà nhảy nhót quay clip

Rất nhiều bình luận phê phán hành động mạo hiểm này của 2 cô gái.

- Lại theo trào lưu sống ảo, đu trend bất chấp nguy hiểm đây mà.

- Ba mẹ nhìn thấy cảnh này chắc đau lòng lắm. Bao nhiêu cảnh báo rồi mà vẫn không rút kinh nghiệm à trời?

- Mang cả tính mạng của mình ra để sống ảo thế kia thì thua rồi.

Một trong câu chuyện cảnh báo giới trẻ việc mạo hiểm sống ảo được chia sẻ vào hồi tháng 8/2020.

Cụ thể, nữ hot Tiktoker tên Kubra Dogan (23 tuổi, Thổ Nhĩ Kỳ) đã leo lên tầng 5 mái nhà để quay clip đăng tải lên kênh của mình. Tuy nhiên chưa kịp thực hiện điều đó thì Kubra đã trượt té xuống đất tử vong tại chỗ.

Những khoảnh khắc cuối cùng trên mái tôn của cô gái xinh đẹp khiến nhiều người vừa xót xa, vừa ám ảnh.


Clip: Khoảnh khắc cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi rơi từ tầng 5 xuống đất tử vong

Giới trẻ có quyền tự do lựa chọn cách thể hiện cá tính và xây dựng hình ảnh của mình. Tuy nhiên để có vị trí, bạn phải dựa trên tài năng thật sự và những giá trị có ích cho bản thân và cộng đồng, không phải là sự mạo hiểm đánh đổi bằng cả mạng sống để nhận về những nút like ảo, những lời khen sáo rỗng.

Theo Báo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-bat-chap-nguy-hiem-hai-co-gai-an-mac-mat-me-leo-len-mai-nha-nhay-nhot-quay-clip-2235429.html

clip

Tin tức mới nhất