Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh

Thông tin về cái chết của blogger du lịch trẻ tuổi để lại nỗi xót xa cho nhiều người hâm mộ.

Trang Sina đưa tin, hôm 21/8 vừa qua, một cô gái trẻ tên Mỹ Mỹ, là blogger du lịch khá nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ đã không may gặp nạn tử vong tại khu vực gần sông Thông Thiên, Thanh Hải (Trung Quốc).

Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-1

Thông tin về cái chết của Mỹ Mỹ gây xôn xao cộng đồng mạng, khiến cho nhiều người không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, người hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang bởi đoạn livestream giây phút cuối cùng trước khi Mỹ Mỹ gặp chuyện.

Trong đoạn video được nhiều người chia sẻ, vào buổi sáng hôm xảy ra sự việc, Mỹ Mỹ đang kéo chiếc xe RV của mình xuống dưới đường như thường lệ đồng thời nói chuyện với khán giả trên chương trình phát sóng trực tiếp.

Chỉ một lúc sau đó, màn hình camera bị lật ngược lại, rung lắc dữ dội và Mỹ Mỹ bất ngờ hét lên một tiếng ''á'', rồi màn hình vụt tắt.

Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-2Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-3

Hình ảnh cuối đời của Mỹ Mỹ đã để lại câu hỏi lớn đối với khán giả. Nhiều người cho rằng cô gái trẻ đã bị tai nạn xe hơi, một số khác cho rằng có khả năng cô bị điện giật vì thời điểm livetream đang mưa khá lớn.

Hôm 23/8, phóng viên đã liên hệ với một vài người bạn của nạn nhân và được họ xác nhận rằng cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Mỹ Mỹ nhưng đó không phải là một vụ tai nạn giao thông.

Hiện tại cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm pháp y để tìm ra nguyên nhân cái chết của cô gái.

Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-4Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-5

Mỹ Mỹ là blogger du lịch khá nổi tiếng với tài khoản có tên Hà Nam Mỹ Mỹ. Cô gái 22 tuổi được mọi người yêu thích qua những video đậm chất thơ, tình yêu đối với thiên nhiên, động vật và tinh thần tự do, đam mê khám phá.

Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-6

Từ tháng 5, Mỹ Mỹ bắt đầu khởi hành chuyến đi bộ từ quê nhà Hà Nam đến Tây Tạng một mình. Điều làm cho nhiều người thích thú và ngưỡng mộ nhất đó là Mỹ Mỹ đã tự kéo một chiếc RV nhỏ màu hồng xinh xắn chạy bằng năng lượng mặt trời trong chuyến hành trình của mình.

Hiện tại vẫn chưa có thêm tin tức nào về nguyên nhân tử vong của Mỹ Mỹ. Trên mạng xã hội, một số người hâm mộ nói rằng họ đã liên hệ với gia đình Mỹ Mỹ. Được biết gia đình họ đang rất bối rối và sẽ không nhận bất cứ sự quyên góp nào.

Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-7Blogger du lịch tử vong trên livestream, video cuối đời ám ảnh-8

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn dưới tài khoản Douyin của Mỹ Mỹ để tưởng nhớ cô gái tốt bụng này.

''Bạn thật sự là một thiên thần. Chỉ có vùng đất linh thiêng và tinh khiết như Tây Tạng mới có thể chứa đựng linh hồn bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ không còn phiền muộn''.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/bon-phuong/blogger-du-lich-tu-vong-ngay-tren-livestream-video-phut-cuoi-doi-de-lai-noi-am-anh-va-cau-hoi-lon-khien-nguoi-ham-mo-day-dut-20210824171023427.htm

đột quỵ blogger Livestream

Tin tức mới nhất